Khách sạn giữa phố cổ Hà Nội bốc cháy, du khách tháo chạy

11:03 | 22/11/2018

229 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hơn 50 du khách nước ngoài sơ tán ra ngoài khi lửa bùng phát từ tầng 9 của khách sạn ba sao trên phố Hàng Than.
khach san giua pho co ha noi boc chay du khach thao chay
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Trung Trực.

Hơn 6h sáng 22/11, bếp ăn ở tầng 9 của khách sạn Moonview trên phố Hàng Than (Ba Đình, Hà Nội) bốc cháy dữ dội. Những người ở trong vội tháo chạy ra ngoài.

"Có tiếng kêu cứu phát ra từ tầng 8-9 của khách sạn và có người cố gắng trèo ra khỏi ban công để xuống tầng dưới", một nhân chứng kể.

Ba xe chữa cháy cùng cả chục lính cứu hỏa được huy động, đến gần 7h thì hỏa hoạn được khống chế, không lan sang khu vực khác.

Nhiều du khách từ khách sạn được sơ tán ra ngoài an toàn. Video: Trung Trực.

Công an phường Nguyễn Trung Trực cùng phối hợp chữa cháy và phân luồng giao thông. Hơn 50 du khách nghỉ tại khách sạn, phần lớn là người nước ngoài, đã sơ tán ra ngoài an toàn, không có ai bị thương.

Khách sạn xảy ra hỏa hoạn cao 9 tầng, đạt chuẩn ba sao, phần lớn phục vụ du khách nước ngoài. Hiện vẫn chưa xác định được nguồn gây cháy và những thiệt hại vật chất.

Theo Vnexpress.net

khach san giua pho co ha noi boc chay du khach thao chayCó gì bên trong khách sạn 5 sao dưới lòng đất đầu tiên của Trung Quốc?
khach san giua pho co ha noi boc chay du khach thao chayVinpearl khai trương khách sạn căn hộ 5 sao đầu tiên tại miền Bắc
khach san giua pho co ha noi boc chay du khach thao chayCảnh sát bao vây khách sạn ở Sài Gòn bắt nghi can buôn ma tuý

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc