Nhã Phương lần đầu lên tiếng việc sắp sinh con cho Trường Giang

17:54 | 10/01/2019

632 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Xuất hiện trong buổi ra mắt dự án phim điện ảnh mới, Nhã Phương bật mí việc sắp sinh con cho danh hài Trường Giang.  

Tham gia phim “Trạng Quỳnh” là dự án phim điện ảnh cổ trang chiếu Tết của đạo diễn Đức Thịnh, Nhã Phương đã có những chia sẻ về vai diễn nàng Điềm mà cô thủ vai.

“Trạng Quỳnh” dựa trên câu chuyện văn học dân gian nổi tiếng về Trạng Quỳnh hứa hẹn mang đến những tràng cười sảng khoái xoay quanh nhân vật chính cùng cậu Xẩm (do Trấn Thành thủ vai), bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào với “nàng thơ” Điềm (do Nhã Phương thủ vai).

nha phuong lan dau len tieng viec sap sinh con cho truong giang
Tạo hình của Nhã Phương trong phim "Trạng Quỳnh"

Tuy nhiên, đây sẽ là vai diễn cuối cùng trước khi “nữ hoàng phim tình cảm” bước sang một ngưỡng cửa hoàn toàn mới là thiên chức làm mẹ.

Chia sẻ về vai diễn cuối trước khoảng thời gian dài vắng mặt trên màn ảnh rộng sắp tới, Nhã Phương cho biết: “Khán giả vẫn thường nhớ đến tôi với những vai diễn ngọt ngào, nhẹ nhàng, ngay cả đến chính tôi cũng đã dần quen. Thế nhưng, sau khi bước vào cánh cửa hôn nhân và chuẩn bị làm mẹ, vai diễn Điềm bỗng dưng có sức hút cực kì lớn đối với tôi. Tôi nhận vai và buộc mình phải diễn quyết liệt, diễn như thể là lần cuối được diễn vai thiếu nữ, lần cuối được trẻ trung, tràn đầy năng lượng như vậy trên màn ảnh vậy".

nha phuong lan dau len tieng viec sap sinh con cho truong giang
Trong phim Nhã Phương đóng cặp với diễn viên trẻ Quốc Anh

Chia sẻ khi xem lại những cảnh quay trong Trạng Quỳnh, Nhã Phương thấy như được quay lại chính mình thời trẻ. Cô nói, nàng Điềm là hội tụ của Nhã Phương ngày xưa, khi còn năng lượng và hứng khởi tột cùng và Nhã Phương hiện tại đầy đủ trải nghiệm, cảm nhận được nhân vật ở từng cảnh quay.

Đó chính là lý do cô nhận vai và chia sẻ: " Đây sẽ là lần cuối tôi xuất hiện trước khi sinh con".

Nhã Phương và Trường Giang tổ chức lễ cưới vào tháng 9/2018. Sau khi về chung một nhà với Trường Giang, dư luận thường xuyên đồn đoán về việc Nhã Phương đang mang bầu. Tuy nhiên, trước các tin đồn, Nhã Phương và Trường Giang luôn chọn cách im lặng.

nha phuong lan dau len tieng viec sap sinh con cho truong giang

Sao Việt 16/11: Ca sĩ Trung Quân xin lỗi vì để lộ tin Nhã Phương mang bầu

Sau sự cố vô tình vạ miệng, nam ca sĩ cho biết, anh áy náy nhiều đêm mất ngủ, coi đây là bài học đắt giá cho bản thân để cẩn thận hơn khi phát ngôn trước truyền thông.

nha phuong lan dau len tieng viec sap sinh con cho truong giang

Trường Giang - Nhã Phương "quậy tung trời" trong bộ ảnh cưới

Trọn bộ ảnh cưới của "ông Mười khó" Trường Giang và nữ diễn viên xinh đẹp Nhã Phương vừa được Nhà thiết kế Chung Thanh Phong công bố.

nha phuong lan dau len tieng viec sap sinh con cho truong giang

Lộ ảnh cưới của Nhã Phương - Trường Giang

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong vừa chia sẻ hình ảnh đầu tiên trong album cưới của Nhã Phương và Trường Giang.

Huy An