Nhà phân phối Smartcom giới thiệu thương hiệu Chăn drap gối đệm Lotus

09:15 | 22/03/2015

2,620 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công ty cổ phần Hội Tụ Thông Minh – Smartcom – một thành viên của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí Petrosetco chuẩn bị giới thiệu đến thị trường Việt Nam thương hiệu Chăn drap gối nệm Lotus. Đây là thương hiệu sản phẩm cao cấp hứa hẹn mang đến cho gia đình Việt nhiều cảm hứng tuyệt vời trong việc trang trí phòng ngủ.

Nội thất phòng ngủ - không chỉ là sân chơi của những gương mặt cũ

Không thể phủ nhận độ phủ sóng rộng khắp của Kymdan trong phân khúc nệm cao su cho phòng ngủ trong suốt 20 năm qua. Thế nhưng, Liên Á hay Vạn Thành chưa bao giờ là kẻ đứng ngoài cuộc đua. Ngoài ra, các thương hiệu chăn, drap, gối, nệm khác như Everon, Edena, Sông Hồng,.. vẫn đang đầu tư phát triển gia tăng doanh số. Miếng bánh cho thị trường này sẽ ngày càng to ra theo thị hiếu cũng như nhu cầu của người tiêu dùng nhưng sẽ ngày càng nhỏ lại đối với các doanh nghiệp khi mà có nhiều thương hiệu ngoại “lăm le” muốn nhảy vào. Trong những năm trở lại đây, khi mà khoảng cách về công nghệ sản xuất của các doanh nghiệp ngày càng tiệm cận, sự chênh lệch về chất lượng của các thương hiệu không còn quá xa thì cần có nhiều hơn những yếu tố đột phá để một doanh nghiệp tăng tốc và giành vị trí cao trong cuộc chiến thị phần tại Việt Nam.

Một sản phẩm của Lotus

Kết hợp với nhà phân phối Smartcom, Lotus ắt hẳn đã nghiên cứu kỹ lưỡng về khả năng chinh phục thị trường nội thất phòng ngủ tại Việt Nam trước khi chính thức ra mắt. Về chủng loại sản phẩm, Lotus sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng đầy đủ các bộ sưu tập chăn drap và các loại nệm hiện đại nhất hiện nay. Về thiết kế, không chỉ giới hạn sản phẩm ở một vài mẫu thiết kế thông thường và kéo dài cả chục năm như một vài thương hiệu vẫn thường làm. Các thiết kế bộ drap của Lotus mang tính thời trang và được phân thành nhiều bộ sưu tập đặc sắc thể hiện được cá tính của gia chủ. Hòa mình vào những bộ sưu tập này, bạn như đi từ thế giới này đến thế giới khác, mang cảm xúc bay bổng vui tươi đến thư giãn trầm lắng. Các bộ sưu tập trẻ em đầy màu sắc và dễ thương, chắc chắc sẽ làm các bé thích mê ly. Nệm Lotus sẽ làm bạn có một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ về nệm với mẫu mã, hình dáng nệm, vải bọc vô cùng tinh tế. Chất lượng nệm luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắc khe của châu Âu.

Hệ thống giường ngủ hiện đại thể điều chỉnh độ cao và bổ sung nhiều tính năng cao cấp

Smartbedding showroom – màn chào sân hoành tráng

Smartbedding là tên hệ thống phân phối được Smartcom khai sinh ra để kinh doanh mặt hàng chăn drap gối nệm và thương hiệu mở màn là Lotus. Hẳn là phải có cơ sở để Lotus được đánh giá cao ngay từ khi chưa xuất hiện chính thức tại Việt Nam. Nguồn nguyên liệu chọn lọc từ Bỉ, được chế tác tại Thái Lan với từng mũi thêu tay trang trí, các sản phẩm của Lotus tuân thủ gắt gao quy trình kiểm soát chất lượng quốc tế. Là một trong số ít những thương hiệu quốc gia được Hoàng Gia Thái Lan sử dụng và hết lòng khen ngợi, Lotus hoàn toàn đủ lực và tầm để gia nhập cuộc chơi tại thị trường nước ta.

Từ những concept nội thất phòng ngủ sang trọng, tinh tế, hiện đại, sắc màu,…cho đến cá tính, sáng tạo, khách hàng đều có thể tìm thấy tại Smartbedding. Những bộ sưu tập nội thất phòng ngủ sáng tạo, độc đáo và đẳng cấp mà Lotus giới thiệu trên toàn cầu và sắp tới là Việt Nam đã thay đổi xu hướng của người tiêu dùng, từ đơn thuần là căn phòng cho giấc ngủ trở thành nơi hưởng thụ cuộc sống hiện đại, thời trang theo từng cá tính riêng biệt.

Không gian phòng ngủ tinh tế được Lotus xây dựng

Không chỉ là nơi trưng bày để cho khách hàng có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm, mục tiêu của Smartbedding là tạo ra một không gian giúp lan truyền cảm hứng để từ đó, bạn có thể ứng dụng vào không gian hiện có của chính mình. Tinh thần này được Lotus đưa vào hoạt động tại các quốc gia từ Á đến Âu trong thời gian qua không chỉ góp phần đưa doanh số bán hàng tăng vọt mà còn là nơi khai sinh ra hàng loạt xu hướng phòng ngủ hiện đại, nơi mà khách hàng cảm nhận căn phòng dành cho việc nghỉ ngơi trong trí tưởng tượng gần với hiện thực hơn bao giờ hết.

Smartbedding sẽ chính thức khai trương vào ngày 27/03/2015 tại gian 29-30 tầng B2, TTTM Vincom với chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm 50% trên toàn bộ sản phẩm chỉ áp dụng trong 7 ngày khai trương, đây là món quà Smartbedding muốn mang đến khách hàng Việt Nam trong lần đầu tiên ra mắt. Ngoài ra, với những khách hàng đăng ký thông tin trên Fanpage của Smartbedding www.facebook.com/smartbeddingvn sẽ được tặng thêm phần quà trị giá 360.000đ.

Nguyên Phương

tổng hợp