Người vu khống công an đánh dân nhận lỗi “đưa tin sai sự thật”

09:34 | 06/10/2019

341 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 5/10, ông Vũ Tuấn Anh (SN 1984, ngụ tại Hà Nội) đã có bảng tường trình, nói rõ “sự thật các anh (công an Đà Nẵng - PV) không đánh tôi” và xin lỗi lực lượng công an Đà Nẵng vì đã “đưa tin không đúng sự thật” lên mạng xã hội.

Theo đó, ông Anh nhận rõ đã vi phạm các lỗi không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe không có gương chiếu hậu và không xuất trình được giấy phép lái xe khi tham gia giao thông, xin chấp hành các mức xử phạt theo quy định.

Người này cũng nêu lý do “đang lo lắng và có nhiều việc buồn cá nhân” nên đã nóng nảy, cự cãi với công an và bỏ đi khi được mời về trụ sở công an làm việc.

Nhận thấy hành vi của mình là hoàn toàn sai, ông Anh cũng xin lỗi “đưa tin không đúng sự thật” lên mạng xã hội, và nói rõ “sự thật các anh (công an Đà Nẵng - PV) không đánh tôi”.

nguoi vu khong cong an danh dan nhan loi dua tin sai su that
Sau khi nóng nảy, cự cãi với lực lượng công an Đà Nẵng, ông Anh bỏ đi, không chấp hành yêu cầu về cơ quan công an làm việc ngay

Trước đó, thông tin vụ việc từ Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết, sáng 3/10, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra, lực lượng công an Quận phát hiện một người điều khiển xe mô tô trên đường Bạch Đằng không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu.

Khi lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe, xuất trình giấy tờ thì người này xuất trình chứng minh nhân dân tên Vũ Tuấn Anh (SN 1984, ngụ tại Hà Nội), và không xuất trình được giấy phép lái xe.

Trong lúc lực lượng chức năng giải thích các lỗi vi phạm của người tham gia giao thông thì ông Anh lớn tiếng xúc phạm lực lượng công an, giật lại giấy tờ, khoá cổ xe, rút chìa khoá xe và bỏ đi, không chấp hành yêu cầu về cơ quan công an làm việc của lực lượng chức năng.

Tiếp đó, trên mạng xã hội xuất hiện một clip thể hiện hình ảnh vụ việc trên, song nội dung lại vu khống lực lượng công an đánh dân. Trong khi đó, một người đi đường chứng kiến vụ việc đã khẳng định ông Anh đã nói dối khi nói rằng mình bị công an đánh.

Theo Dân trí

nguoi vu khong cong an danh dan nhan loi dua tin sai su thatPhú Thọ: Điều tra thông tin CSGT truy đuổi khiến người vi phạm chấn thương
nguoi vu khong cong an danh dan nhan loi dua tin sai su thatCSGT sẽ trực tiếp "trừ điểm" người vi phạm ngay trên GPLX?
nguoi vu khong cong an danh dan nhan loi dua tin sai su thatVi phạm giao thông còn chống đối, dọa đốt xe
nguoi vu khong cong an danh dan nhan loi dua tin sai su thatCSGT Đà Nẵng và những hình phạt 'không tiền'

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc