Người trẻ thanh lọc cơ thể để tập trung công việc cho những tháng cuối năm

09:58 | 07/09/2023

378 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau 4 ngày nghỉ lễ, nhiều người trẻ đang hối hả thanh lọc cơ thể khỏi những bức bối, uể oải, nóng trong người do ảnh hưởng từ tiệc tùng, ăn uống thả ga dư đạm với các đồ nướng, thức ăn cay nóng để nhanh chóng bắt nhịp vào công việc và chuẩn bị kế hoạch cho những tháng cuối năm.

Từ An Giang trở lại TP.Thủ Đức sau 4 ngày nghỉ lễ, Trần Khang tỏ rõ vẻ mệt mỏi, uể oải thay cho nét tươi tắn, năng động trước đó vài ngày. Khang cho biết, 4 ngày nghỉ liên tiếp, mỗi ngày đều đặn 2 cữ nhậu khiến anh mệt mỏi, bức bối bởi nóng trong người.

Người trẻ thanh lọc cơ thể để tập trung công việc cho những tháng cuối năm
Nhiều người chọn cách thanh lọc cơ thể bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh để tươi mát trở lại, nhanh chóng bắt nhịp lại với công việc.

“Mình phải đấu tranh tư tưởng trong buổi sáng đầu tiên để đi làm vì chỉ muốn nghỉ cho bớt mệt. Đến công ty thấy mọi người cũng bơ phờ, tìm đủ mọi đồ uống trên app để thanh lọc, làm mát cơ thể khỏi nóng trong người sau những cuộc nhậu trong kỳ nghỉ”, Khang cho biết.

“Bột sắn, rau má, nước mát, là những thức uống rất tốt giúp thanh lọc cơ thể nhanh chóng nhưng trên app gần như không có trừ nước ép rau má mix mà giá thành khá cao”, Khang cho biết thêm “Sau rất nhiều lần nóng trong người vì tiệc tùng, Khang chọn Trà thanh nhiệt Dr Thanh để thanh lọc cơ thể, đem lại cảm giác tươi mát nhanh nhất. Thức uống từ 9 loại thảo mộc tự nhiên này giúp Khang nhanh chóng bắt nhịp lại với công việc”.

Người trẻ thanh lọc cơ thể để tập trung công việc cho những tháng cuối năm
Người trẻ đang hối hả thanh lọc khỏi nóng trong người, cho cơ thể tươi mát sau kỳ nghỉ lễ.

Tương tự Trần Khang, Phương Linh, một 2K5 sau 4 ngày háo hức check-in khắp Đà Lạt và tận hưởng các món nướng, đồ ăn cay nóng tại thành phố mộng mơ này, cô nàng tân sinh viên cũng than thở uể oải, rã rời bởi nóng trong người khi chuẩn bị nhập học.

“Chỉ ít bữa nữa là em nhập học, trở thành tân sinh viên mà sau kỳ nghỉ vừa qua lại “héo hon” quá do ăn nhiều đồ nướng, thức ăn cay nóng khiến em đang phải liên tục bổ sung nước lọc, nước dừa cho đến Trà thanh nhiệt Dr Thanh để giải nóng trong người, lấy lại dáng vẻ tươi mát trước khi lên đường nhập học”, Phương Linh cho biết.

Người trẻ thanh lọc cơ thể để tập trung công việc cho những tháng cuối năm
Khả năng thanh lọc cho cơ thể tươi mát trở lại nhanh chóng nhờ chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên khiến Trà thanh nhiệt Dr Thanh được nhiều người trẻ yêu thích sử dụng.

Không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải thanh lọc làm mát cơ thể cấp tốc để bắt nhịp vào công việc và chuẩn bị kế hoạch cho quý cuối năm, Thanh Huyền, một marketer trong lĩnh vực làm đẹp tại Bà Rịa Vũng Tàu cho biết: “Sau những buổi party liên tục với đầy ắp đồ uống có cồn, thức ăn cay nóng, đồ nướng chiên xào, nhiều chị em chọn cách thanh lọc cơ thể bằng các thức uống detox. Riêng mình, vì không có nhiều thời gian nên mình chọn đồ uống từ thảo mộc tự nhiên như Trà thanh nhiệt Dr Thanh để thanh lọc, làm mát cơ thể cho tiện lợi để vừa đảm bảo vẫn hoàn thành deadline công việc mà vẫn giải nóng trong người, lấy lại dáng vẻ tươi mát mỗi ngày”.

Người trẻ thanh lọc cơ thể để tập trung công việc cho những tháng cuối năm
Nóng trong người đã có Trà thanh nhiệt Dr Thanh đã trở thanh một trong những câu cửa miệng quen thuộc của thế hệ 9X.

Với An Định, một 9X tại Đồng Nai cho biết anh không ngần ngại tận hưởng những dịp nghỉ lễ kèm tiệc tùng liên tục với gia đình, bạn bè từ thành phố về bởi: “Cả năm mới có 2-3 dịp gặp gỡ người thân, bạn bè nên cứ tận hưởng những giây phút bên nhau thế này. Nếu tiệc tùng quá chén thì cũng là điều bình thường, nóng trong người thì ăn nhiều rau xanh, uống nước thảo mộc như Trà Dr Thanh để thanh lọc, giải nhiệt, cứ vui khi còn có thể”, An Định chia sẻ.

Người trẻ đang tìm mọi cách để thanh lọc cơ thể sau kỳ nghỉ với tiệc tùng liên miên, ăn uống thả ga với các món ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ và lịch sinh hoạt thất thường. Trong đó việc chú ý đến bổ sung vitamin, uống nhiều nước lọc, trà thảo mộc làm mát, ăn nhiều rau xanh, thiết kế chế độ ăn cho phù hợp, chơi thể thao là những lời khuyên được nhiều người chú ý.

Với nhiều người trẻ, nhu cầu thanh lọc cơ thể khỏi nóng trong người nhanh nhất để đảm bảo bắt nhịp lại với tiến độ công việc, lên kế hoạch cho những tháng cuối năm thì các thức uống có khả năng thanh lọc cơ thể nhanh chóng, mang lại cảm giác tươi mát như Trà thanh nhiệt Dr Thanh được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng mỗi ngày.

Bí quyết gỡ bỏ rào cản thời gian khi theo đuổi lối sống lành mạnhBí quyết gỡ bỏ rào cản thời gian khi theo đuổi lối sống lành mạnh
Gen Z chia sẻ cách “biến hình” mỗi ngày để thần thái luôn tươi mátGen Z chia sẻ cách “biến hình” mỗi ngày để thần thái luôn tươi mát

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV