Gen Z chia sẻ cách “biến hình” mỗi ngày để thần thái luôn tươi mát

09:44 | 21/08/2023

711 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nửa đầu năm 2023 đi qua, trend biến hình chiếm trọn spotlight trên mạng xã hội khi được netizen Việt hưởng ứng nhiệt tình. Bên cạnh đó cũng có hàng ngàn bạn trẻ không đu trend vẫn khiến bạn bè ngỡ ngàng với thần thái tươi mát, visual xịn mịn dù nóng trong người do thiếu ngủ hay sau mỗi lần đi cháy phố, nhờ đâu vậy?

Khi bản tin “Top Top” ngập tràn giai điệu cuốn hút của ca khúc À Lôi cùng trào lưu biến hình trong trang phục dân tộc hay 15 giây biến hình với thần thái nóng bỏng khi gặp crush khiến netizen xuýt xoa thì với nhiều bạn trẻ khác, chỉ với một vài chai đồ uống từ thảo mộc tự nhiên cũng có thể hô biến một người đang mệt mỏi, bứt rứt, nóng nực trong người thành các nam thanh nữ tú với thần thái tươi mát ngút ngàn.

“Mình rất thích hội chị em đu trend biến hình trong nửa đầu năm nay, cuốn hút đến mức xem mà không dứt ra được. Tuy nhiên dù không phải đu trend, mỗi ngày mình cũng có cách biến hình để bản thân luôn tươi mát, tự tin trước mọi người”, Phương Linh, một Gen Z làm trong lĩnh vực Digital marketing cho biết.

Gen Z chia sẻ cách “biến hình” mỗi ngày để thần thái luôn tươi mát
Nhiều bạn trẻ có cách “biến hình” riêng của mình mỗi ngày bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh để thanh lọc cho cơ thể luôn tươi mát, tự tin và xinh đẹp hơn.

Mỗi ngày của Phương Linh bắt đầu bằng việc chạy bộ, ăn sáng với bất cứ món gì cô thích, kể cả đồ ăn nhanh hay những tô bún, phở đầy ớt cay nóng. Thức uống hàng ngày của cô nàng 2K có thể có nhiều loại từ nước lọc đến các đồ uống đặt qua app cùng hội bạn nhưng riêng Trà thanh nhiệt Dr Thanh thì không thể thiếu.

“Đồ uống từ thảo mộc tự nhiên này giúp thanh lọc cơ thể mọi lúc mọi nơi, cho mình thoát khỏi tình trạng bức bối, cau có, nóng trong người do thức khuya hay áp lực công việc để luôn tươi mát, tự tin và xinh đẹp hơn mỗi ngày”, Phương Linh chia sẻ.

Trương Đăng Thư, 26 tuổi, trợ lý CEO một doanh nghiệp xuất nhập khẩu tại TP.HCM cho biết công việc của cô là một chuỗi deadline kéo dài bất tận với các đầu việc từ hỗ trợ sếp giải quyết công việc hàng ngày đến phiên dịch, gặp gỡ đối tác, tham dự các sự kiện. Yêu cầu xử lý công việc đa nhiệm chính xác đến từng phút nhiều khi khiến cô căng thẳng, bức bối trong người.

Gen Z chia sẻ cách “biến hình” mỗi ngày để thần thái luôn tươi mát
Được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, Trà thanh nhiệt Dr Thanh được người trẻ sử dụng mỗi ngày để thanh lọc cho cơ thể tươi mát hơn mỗi ngày.

“Không chỉ “ôm” hàng loạt đầu việc mà còn gánh rất nhiều áp lực, stress gây nóng trong người nhưng vẫn luôn phải tươi tắn khi đến công ty, đó là yêu cầu cần thiết trong công việc nên mình chọn cách thanh lọc, làm mát cơ thể thường xuyên bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh để giữ được năng lượng và lan tỏa tâm trạng tích cực đến mọi người xung quanh”, Đăng Thư nói.

Không phải xử lý công việc đa nhiệm như Đăng Thư, Ngọc Huyền, một designer trẻ tuổi tại TP.HCM cho biết ngoài chạy deadline mỗi tối để chuẩn bị các thiết kế cho đối tác dịp cuối năm sắp tới, cô nàng còn không quên hóng những drama trên mạng xã hội khiến một ngày của Huyền thường kết thúc vào khoảng 1 giờ sáng.

“Thói quen ‘sống về đêm’ để thỏa sức sáng tạo đã có từ thời sinh viên”, nữ designer kể thêm: “Nhiều lúc bức bối, mệt mỏi hay nóng trong người vì thiếu ngủ nhưng mình vẫn có cách để hô biến mình từ một “cú đêm” thành một người đầy năng lượng, luôn tươi tắn vào sáng hôm sau nhờ thường xuyên uống Trà thanh nhiệt Dr Thanh để thanh lọc cơ thể khỏi nóng trong người khi làm việc”.

Gen Z chia sẻ cách “biến hình” mỗi ngày để thần thái luôn tươi mát
Thanh lọc cơ thể để luôn tươi mát mỗi ngày là cách người trẻ lan tỏa năng lượng, sự tự tin đến mọi người.

Nhớ lại khoảng thời gian khổ luyện cùng nhóm bạn chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua, Quang Thịnh (2K5,TP.Buôn Mê Thuột) cho biết gần như mọi người ai cũng áp lực, căng thẳng, nóng trong người vì combo thức khuya cộng ăn uống thất thường.

“Đó là khoảng thời gian ai cũng nỗ lực tới 200% khả năng để ôn luyện ngày đêm, dù mệt mỏi, bức bối, nóng trong người vì thiếu ngủ trong thời gian dài hay ăn uống qua loa để kịp giờ lên lớp ôn bài nhưng bạn bè ai cũng “vượt lên chính mình”, luôn tươi tắn khi tới trường mỗi ngày nhờ chuyền tay nhau cách thanh lọc cơ thể để lấy lại nét tươi mát với Trà thanh nhiệt Dr Thanh”, Quang Thịnh cho biết.

Gen Z chia sẻ cách “biến hình” mỗi ngày để thần thái luôn tươi mát
Gen Z luôn biết cách “biến hình” với visual tươi tắn, thần thái ngút ngàn nhờ thanh lọc làm mát cơ thể mỗi ngày.

Áp lực công việc hay thức khuya chạy deadline hoặc có thể chỉ vì “đam mê” hóng drama trên mạng khiến không ít người trẻ mất ăn mất ngủ dẫn đến nóng trong người, cơ thể mệt mỏi. Tuy nhiên, sáng hôm sau Gen Z lại có thể “biến hình” với visual tươi tắn, thần thái ngút ngàn nhờ họ luôn biết cách thanh lọc làm mát cơ thể để F5 bản thân với các loại đồ uống làm mát như Trà thanh nhiệt Dr Thanh.

Thế giới của gen Z không có định nghĩa về giới hạn. Họ là một trong những thế hệ trẻ nhất, nhưng không hề nhỏ bé trong thế giới rộng lớn này. Biến thanh xuân trở nên ý nghĩa hơn, hay thanh lọc cơ thể để “biến hình” với nét tươi mát, đẹp theo một cách riêng là tuyên ngôn sống cũng như động lực để các bạn trẻ đang nỗ lực phát triển bản thân hôm nay.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV