Người đẹp Venezuela đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019

21:43 | 26/10/2019

1,014 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Người đẹp Valentina Figuerm 19 tuổi đến từ Venezuela đã xuất sắc vượt qua 59 thí sinh để giành vương miện cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (MGI).

Sáng 26/10, đêm chung kết Miss Grand International 2019 (viết tắt MGI) diễn ra tại thủ đô Caracas, Venezuela với sự tranh tài của 60 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới. Đại diện Việt Nam là Nguyễn Hà Kiều Loan dẫn đầu bình chọn giải Miss Popular Vote và được kỳ vọng sẽ tiến sâu.

Trước khi lựa chọn ra top 20 thí sinh bước vào phần thi trình diễn bikini, các thí sinh có phần giới thiệu trên sân khấu. Sau đó Top 20 được xướng tên bao gồm Thailand, Brazil, Mexico, Peru, Ireland, Australia, Panama, Nam Phi, Guatemala, Tây Ban Nha, Cộng hòa Séc, Costa, Nhật Bản, Paraguay, Colombia, Chile, Cộng Hòa Dominica, Puerto Rico, Venezuela và Ecuador.

nguoi dep venezuela dang quang hoa hau hoa binh quoc te 2019
Kiều Loan lọt vào top 10 nhờ lượt bình chọn cao nhất

Tiếp đó Top 20 thí sinh trình diễn áo tắm để tìm ra top 10 chung cuộc. Trong đêm thi, người đẹp Panama đã thắng giải Thí sinh diện Bikini đẹp nhất và 9 tên còn lại bước vào Top 10 gồm: Venezuela, Australia, Panama, Thái Lan, Puerto Rico, Ecuador, Brazil, Mexico, Peru. Nhờ có lượt bình chọn cao nhất ở Miss Popular, Kiều Loan - đại diện của Việt Nam đặc cách bước vào top 10 trong niềm vui sướng vỡ òa.

Trong phần thi vấn đáp, đại diện của Việt Nam thuyết trình về chủ đề Chấm dứt chiến tranh và bạo lực. Tại đây, cô được ban giám khảo và nhiều người đánh giá cao về khả năng vốn tiếng Anh trôi chảy và tự tin. Tuy nhiên, Kiều Loan không may mắn lọt vào Top 5 và các vị trí lần lượt gồm: Thailand, Mexico, Venezuela, Panama và Brazil.

nguoi dep venezuela dang quang hoa hau hoa binh quoc te 2019
Người đẹp Valentina Figuerm giành vượng miện Hoa hậu Hòa Bình ở tuổi 19

Kết quả cuối cùng người đẹp Valentina Figuerm nước chủ nhà đã trở thành tân hoa hậu. Á hậu 1 thuộc về Mexico. Các vị trí còn lại được trao cho Thailand (Á hậu 2), Panama (Á hậu 3) và Brazil (Á hậu 4).

Valentina Figuerm năm nay 19 tuổi, cao 1,84 m và có số đo ba vòng lần lượt 89-61-89. Cô hiện đang là sinh viên kiến trúc. Trước khi đăng quang, nhiều chuyên trang bình chọn sắc đẹp trước đó cũng đã nhắm cô đến vị trí thứ ba chung cuộc của Miss Grand 2019.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế thuộc nhóm những cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất thế giới, khởi động từ năm 2013 với thông điệp chính "Ngừng chiến tranh và bạo lực". Người chiến thắng cuộc thi có nghĩa vụ đến các quốc gia trên thế giới để tham gia hoạt động xã hội, nâng cao nhận thức cộng đồng về xóa bỏ xung đột cũng như tầm quan trọng của hòa bình. Trước Kiều Loan, Việt Nam từng có các đại diện là Hoàng My, Phương Nga tham và đều lần lượt lọt vào top 10.

Tuấn Minh

nguoi dep venezuela dang quang hoa hau hoa binh quoc te 2019Á hậu Kiều Loan gây tiếc nuối vì trượt Top 5 Miss Grand International
nguoi dep venezuela dang quang hoa hau hoa binh quoc te 2019Á hậu Kiều Loan hóa “phượng hoàng lửa” tại Bán kết Miss Grand International
nguoi dep venezuela dang quang hoa hau hoa binh quoc te 2019Á hậu Kiều Loan gây tiếc nuối vì sự cố trang phục trước giờ thi

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

(PetroTimes) - Nếu thay đổi góc nhìn từ trên cao nhìn xuống, chúng ta sẽ vô cùng mãn nhãn và thích thú với một số khu vực trên Trái đất về vẻ đẹp độc lạ, hấp dẫn của chúng.