Người đẹp nào sẽ đăng quang Hoa khôi Áo dài 2014?

18:26 | 04/01/2015

3,472 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lan Khuê, Thúy Vân và Lệ Ngọc là những cái tên đứng đầu danh sách những ứng cử viên xuất sắc nhất của cuộc thi.

Sau chặng đường dài hơn 3 tháng diễn ra, chương trình Hoa khôi áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện hoa hậu Thế giới 2014 chuẩn bị diễn ra đêm chung kết vào ngày 5/1/2015. Đêm chung kết sẽ là đêm thi đầy thử thách của 12 ứng cử viên xuất sắc nhất của cuộc thi.

Top 12 trong trang phục bikini

Trước câu hỏi, ai sẽ là đại diện Việt Nam tham dự các đấu trường nhan sắc thế giới như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Siêu quốc gia và Hoa hậu Quốc tế trong năm 2015? Các nhà thiết kế (NTK) như NTK Sĩ Hoàng, Tuấn Trần, Chung Thanh Phong cùng đạo diễn hình ảnh, Stylist, biên đạo múa - những người đã đồng hành cùng cuộc thi trong suốt thời gian qua đã đưa ra những dự đoán của riêng mình.    

Theo đó, Lan Khuê, Thuý Vân và Diệu Ngọc tiếp tục là những cái tên đứng đầu danh sách dự đoán sẽ chiến thắng. Ba cô gái này không chỉ với ưu thế vượt trội về ngoại hình, mà khả năng trình diễn lẫn giao tiếp đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với công chúng. Trước khi tham gia Hoa khôi Áo dài, 3 “chân dài” này đều là những người mẫu có tiếng. Đặc biệt, Lan Khuê là người mẫu chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm trên sàn catwalk và cả kinh nghiệm từ những cuộc thi người mẫu trong nước và nước ngoài.

Lan Khuê

Tuy nhiên, những “tân binh” như Thanh Nhàn, Văn Thị Vân, Anh Thư, Diana Nguyễn hay Diệu Ngọc dù có xuất phát điểm là những “viên ngọc thô” nhưng đã nhanh chóng cho thấy sự “lột xác” ngoạn mục và hơn hết là bản lĩnh, ý chí để chinh phục những thử thách cam go của chương trình. Những gương mặt này cũng được dự đoán có thể làm nên những điều bất ngờ trong đêm chung kết sắp tới.

Là nhà thiết kế dành rất nhiều tình cảm cho các thí sinh ngay từ những ngày đầu tiên, NTK – Hoạ sĩ Sĩ Hoàng cho biết, “trong các bạn ấy thì tôi ấn tượng nhất với ba bạn bởi sự thông minh, cái sự tự nhiên và cái đẹp tỏa sáng từ trong thần thái của các bạn đó là bạn Lan Khuê, Diana Nguyễn và Thúy Vân”.

Diệu Ngọc

Thúy Vân

NTK Tuấn Trần rất hài lòng và đặt nhiều kì vọng cho “cô gái vàng” Lan Khuê rằng: “Trong suốt quá trình chương trình diễn ra thì Tuấn khá ấn tượng với Lan Khuê, Lan Khuê có lợi thế hơn với các thí sinh khác là xuất thân từ người mẫu cho nên đối với việc trình diễn và thể hiện kĩ năng trước ống kính thì Lan Khuê đã thể hiện rất là tốt từng vai trò, cũng như từng khung hình ảnh. Bên cạnh đó, trong cách sống đối với mọi người xung quanh thì Lan Khuê khá là hòa đồng và hòa nhã”. Theo đó, NTK này dự đoán Lệ Quyên, Lan Khuê và Thanh Nhàn sẽ vào Top 3.

Về phía Biên đạo múa Alexander Tú, người chịu trách nhiệm biên đạo phần trình diễn của các thí sinh trong mỗi Liveshow, đồng thời cũng là người bạn luôn theo sát 12 cô gái trong Lâu đài sắc đẹp thì 3 vị trí cao nhất là Thúy Vân, Lan Khuê và Lệ Quyên. Đặc biệt, theo Alex thì Lệ Quyên là một thí sinh tiến bộ rất nhiều trong chương trình này.

Lệ Quyên

NTK Chung Thanh Phong chọn Lan Khuê, Thúy Vân và Diệu Ngọc trong khi đó, NTK Lý Quí Khánh dự đoán ngoài Lan Khuê, Thúy Vân thì cái tên còn lại trong top 3 là Thanh Nhàn. NTK này tin rằng, với 3 thí sinh này khi đi thi Miss World hoặc là Miss International sẽ rất phù hợp để đạt những ngôi vị cao. Cũng cùng đánh giá cao Lan Khuê và Thúy Vân nhưng cái tên thứ 3 mà stylist Nguyễn Hoàng Anh đặt nhiều kỳ vọng sẽ chiến thắng đó chính là Lệ Quyên.

Diana Nguyễn

Như vậy, theo như dự đoán, có thể thấy đêm chung kết là cuộc thi giữa hai đối tượng thí sinh. Một bên là những gương mặt đã có vị trí nhất định trong giới người mẫu như Lan Khuê, Thúy Vân, Diệu Ngọc còn một bên là những gương mặt mới hoàn toàn nhưng đã dần tỏa sáng trong thời gian tham gia cuộc thi. Kinh nghiệm hay sự tự nhiên, tươi mới sẽ giành chiến thắng chung cuộc? Đó vẫn là ẩn số thú vị trong đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2014.

T.V (Tổng hợp)