Người đẹp Nam Phi đăng quang Miss Universe 2019

13:23 | 09/12/2019

1,267 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vượt qua 89 thí sinh khắp thế giới, người đẹp đến từ Nam Phi đã xuất sắc giành vương miện Miss Universe 2019.

Sáng 9/12, chung kết cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế) 2019 diễn ra tại studio Tyler Perry, Atlanta, Georgia (Mỹ). Trước đó, 90 người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới đã trải qua các vòng thi phụ và đêm bán kết vào ngày 7/12.

nguoi dep nam phi dang quang miss universe 2019
Người đẹp đến từ Nam Phi hạnh phúc khi nhận vương miện 5 triệu USD từ người tiền nhiệm Catriona Gray

Sau cùng, vương miện của Miss Universe đã thuộc về người đẹp Zozibini Tunzi đến từ Nam Phi. Khi được ban tổ chức xướng tên ở ngôi vị cao nhất, người đẹp Zozibini Tunzi không khỏi bất ngờ và vô cùng xúc động. Đại diện Madison Anderson (Puerto Rico) giành ngôi Á hậu 1 và người đẹp Mexico Sofía Aragón nhận danh hiệu Á hậu 2. Đại diện của Việt Nam là Hoàng Thùy gây tiếc nuối khi dừng chân ở Top 20.

Từ những ngày đầu tham gia cuộc thi, Zozibini Tunzi không được đánh giá cao như các thí sinh khác nhưng cô lại gây chú ý với chiều cao nổi bật, mái tóc ngắn cá tính cùng làn da đen khỏe khoắn. Tại vòng chung kết, người đẹp Nam Phi thể hiện xuất sắc các phần giới thiệu, trình diễn bikini, trang phục dạ hội đến vòng ứng xử.

nguoi dep nam phi dang quang miss universe 2019
Zozibini Tunzi thể hiện các phần thi xuất sắc trong đêm chung kết và là người chiến thắng sau cùng

Trong phần thi ứng xử của Top 3, khi nhận được câu hỏi: “Điều quan trọng nhất mà chúng ta nên giáo dục cho phụ nữ trẻ ngày nay là gì?”, Zozibini Tunzi trả lời: "Khả năng lãnh đạo. Đó là thứ mà phụ nữ đã đánh mất trong thời gian dài, không phải do ý muốn của họ mà bởi xã hội. Tôi nghĩ rằng phụ nữ là những cá thể mạnh mẽ nhất trên đời và nên được trao mọi cơ hội. Chúng ta nên dạy các cô gái trẻ cách đạt được vị trí của mình".

Đây là lần thứ ba Nam Phi đem về vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Trước Zozibini Tunzi, Demi-Leigh Nel-Peters từng được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của Miss Universe 2017 và Margaret Gardiner đã xuất sắc chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ 1978.

Tân Hoa hậu Hoàn Vũ năm nay 26 tuổi, cô tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Quan hệ Công chúng của đại học Công nghệ Cape Peninsula. Người đẹp hiện làm việc trong ngành truyền thông và học thạc sĩ ngành PR - Quan hệ công chúng.

Tuấn Minh

nguoi dep nam phi dang quang miss universe 2019Vương miện Miss Universe 2019 trị giá 5 triệu USD
nguoi dep nam phi dang quang miss universe 2019Hoàng Thùy chính thức lên đường tham dự Miss Universe 2019

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.