Người đẹp của "Bỗng dưng muốn khóc" chính thức "theo chồng bỏ cuộc chơi"!

13:52 | 31/10/2012

2,395 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Trước đây báo chí từng rầm rộ về đám cưới của Tăng Thanh Hà với chàng Việt kiều Louis Nguyễn vào tháng 11 này, và nay đó đã là sự thật, mỹ nhân trong Mỹ nhân kế đã gửi thiệp mời đến bạn bè, người thân.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn

Cụ thể thì đám cưới của cặp đôi này sẽ diễn ra vào ngày 11/11, tại Trung tâm tiệc cưới White Palace (TP.HCM). Vào 9h sáng cùng ngày, hôn lễ của Hà Tăng và Louis sẽ được tổ chức tại nhà riêng của họ.

Cô dâu Tăng Thanh Hà hiện là gương mặt hot nhất nhì trong làng giải trí Việt. Cô từng được biết đến và yêu thích với các bộ phim Dốc Tình, Hương phù sa... Và đến bộ phim Bỗng dưng muốn khóc, Tăng Thanh Hà đã thật sự “tỏa sáng”. Tăng Thanh Hà còn tham gia nhiều phim nhựa ăn khách khác như Đẹp từng centimet, Cánh đồng bất tận và sắp tới là Mỹ nhân kế. Ở Hà có sức hút đặc biệt với mọi người nhờ vào phong thái gần gủi, nhẹ nhàng, nụ cười ngọt ngào và cách hành xử văn minh.

Tăng Thanh Hà vừa trải qua một năm khá im ắng với hoạt động nghệ thuật, vai duy nhất mà cô tham gia là vai nữ chính trong phim Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, phim sẽ ra mắt khán giả vào dịp Tết Nguyên đán 2013. Dù vậy, cô vẫn thỉnh thoảng góp mặt ở các sự kiện giải trí lớn nhỏ và đặc biệt Tăng Thanh Hà vẫn là ngôi sao quảng cáo ăn khách hàng đầu của showbiz Việt.

Chú rể Louis Nguyễn là con trai doanh nhân người Việt - Jonathan Hạnh Nguyễn, mẹ anh là người Philippines. Sau khi hai người chia tay, bố anh đã trở về Việt Nam và kết hôn với diễn viên nổi tiếng trong phim Vị đắng tình yêu - Thủy Tiên. Có thể nói Tăng Thanh Hà và mẹ chồng nổi tiếng gần như tương đương trong làng giải trí Việt, dù ở hai mốc thời gian khác nhau. Thủy Tiên từng là một trong những nhân tố tạo nên một “thế hệ vàng” của điện ảnh Việt Nam cùng thời với Việt Trinh, Lý Hùng, Diễm Hương, Lê Công Tuấn Anh, Mộng Vân…

Mẹ chồng của Hà Tăng, doanh nhân Thủy Tiên

Tuy số phim chị tham gia chỉ đếm trên đầu ngón tay như Vị đắng tình yêu, Chân dung màu đỏ nhưng những vai diễn của chị đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Đặc biệt với vai Phương trong phim Vị đắng tình yêu, cùng với vai Quang Đông-ki-sốt của cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh, mối tình trong phim đã lấy không biết bao nước mắt của khán giả. Bộ phim sau này cũng đoạt giải Bông sen vàng trong LHP Việt Nam năm 1993. Sau thời gian rời xa màn ảnh, Thủy Tiên chuyển sang làm tiếp viên hàng không và kinh doanh. Hiện tại chị là Tổng giám đốc của công ty Liên Thái Bình Dương, hoạt động trong lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm.

Hiện tại cả gia đình chú rể Louis Nguyễn đang sống và kinh doanh chính tại Việt Nam. Bố của anh chàng điển trai này là Chủ tịch tập đoàn IPP, có rất nhiều công ty con, trong đó có một công ty chuyên phân phối hàng hiệu tại Việt Nam.

Một số hình ảnh của Tăng Thanh Hà trong phim Mỹ nhân kế:

Tuyết Lan (TH)