Ngọc Trinh chia tay bạn trai đại gia sau hơn 2 năm yêu

15:08 | 27/11/2019

11,575 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngọc Trinh chia sẻ, cô và bạn trai đã chia tay sau hơn 2 năm yêu thương mặn nồng.

Mới đây trên mạng xã hội, Ngọc Trinh gây chú ý khi viết dòng trạng thái: "Chúc ai đó luôn vui vẻ và bình yên" cùng dòng chữ ghi ngày bắt đầu tình yêu là 8/4/2017 và kết thúc là 27/11/2019. Chia sẻ này khiến rất nhiều khán giả bất ngờ và cho rằng cô đã chia tay bạn trai sau hơn 2 năm hẹn hò.

ngoc trinh chia tay ban trai dai gia sau hon 2 nam yeu

Ngọc Trinh xác nhận đã chia tay bạn trai đại gia

Cách đây không lâu, tin đồn Ngọc Trinh và bạn trai đại gia rạn vỡ đã xuất hiện. Tuy nhiên, thay vì giải thích, hồi tháng 9, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh khoe người yêu tặng cô món quà sinh nhật đặc biệt là căn phòng tràn ngập bóng bay và bánh kem màu hồng. Đồng thời người mẫu nội y Ngọc Trinh cũng dành cho bạn trai những lời yêu thương, mặn nồng: "Em thấy thương anh lắm, vì anh luôn dành thời gian chuẩn bị những điều em thích. Cám ơn anh đã đến bên em, luôn chiều chuộng và cưng chiều em".

ngoc trinh chia tay ban trai dai gia sau hon 2 nam yeu
ngoc trinh chia tay ban trai dai gia sau hon 2 nam yeu
Ngọc Trinh hạnh phúc trong lần người yêu tổ chức sinh nhật mừng tuổi 30

Cũng trong dịp kỉ niệm tròn 2 năm yêu nhau vào tháng 4/2019, Ngọc Trinh được người yêu đại gia lớn tuổi chuẩn bị một căn phòng tràn ngập màu hồng với nến, hoa hồng ngọt ngào từ ngoài vào trong khiến cô vô cùng thích thú. Trong suốt thời gian yêu nhau với bạn trai, Ngọc Trinh khoe luôn nhận được những món quà xa xỉ như túi xách, quần áo hàng hiệu tiền tỷ.

Ngọc Trinh quen bạn trai từ tháng 4/2017 và luôn thể hiện niềm hạnh phúc của mình bằng những hình ảnh, chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, rút kinh nghệm từ mối tình ồn ào với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã giấu kín mọi thông tin của bạn trai đại gia cũng như không chia sẻ bất cứ hình ảnh nào.

Trong thời gian yêu nhau, Ngọc Trinh luôn hạnh phúc vì được bạn trai quan tâm, thậm chí cô từng tâm sự muốn gắn bó dài lâu, có con chung nhưng không có ý định tổ chức đám cưới vì sợ bạn trai ngại vấn đề tuổi tác.

Tuấn Minh

ngoc trinh chia tay ban trai dai gia sau hon 2 nam yeuSao Việt ngày 19/11: Ngọc Trinh lại gây tranh cãi
ngoc trinh chia tay ban trai dai gia sau hon 2 nam yeuNgọc Trinh thẳng thắn nói Vũ Thu Phương là "chị già dựa hơi"
ngoc trinh chia tay ban trai dai gia sau hon 2 nam yeuMặc dư luận chỉ trích, Ngọc Trinh tiếp tục khoe thân với bikini