Ngọc Tình giành ngôi Á vương 1 'Nam vương Đại sứ Hoàn cầu 2016'

11:11 | 01/10/2016

803 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đại diện của Việt Nam đã xuất sắc giành ngôi Á vương 1 trong giải Mister Universal Ambassador 2016 - Nam vương Đại sứ Hoàn cầu diễn ra tại Indonesia.

Mister Universal Ambassador 2016 quy tụ gần 60 thí sinh đại diện cho các quốc gia khắp nơi trên thế giới tranh tài trong suốt 10 ngày tại 2 thành phố là Bali và Surabaya. Trải qua rất nhiều vòng thi cam go như: Thể thao, thuyết trình, phỏng vấn, trình diễn quốc phục, trang phục đi biển, trang phục dạ tiệc, thi phỏng vấn, làm việc nhóm...

Trong suốt quá trình thi đấu, đại diện của Việt Nam cũng liên tục có mặt trong Top những thí sinh được bình chọn nhiều nhất.

Đại diện Việt Nam lần lượt có mặt trong Top 1 thí sinh xuất sắc nhất phần thi trình diễn trang phục đi biển, Top 3 quốc phục đẹp nhất và là 1 trong 6 gương mặt được lựa chọn quay clip quảng cáo cho resort tài trợ cuộc thi.

ngoc tinh gianh ngoi a vuong 1 nam vuong dai su hoan cau 2016
Đại diện của Việt Nam trong cuộc thi Mister Universal Ambassador 2016

Bước vào đêm chung kết đại diện Việt Nam siêu mẫu Trương Ngọc Tình được đánh giá cao bởi hình thể chuẩn, thân thiện, dễ gần và luôn hoàn thành tốt những vòng thi.

Là một trong 10 gương mặt xuất xắc nhất bước vào vòng thi vấn đáp và Top 5 chung cuộc cùng với các đại diện của: Serbia, Philippine, Peru và Dominican Republic.

ngoc tinh gianh ngoi a vuong 1 nam vuong dai su hoan cau 2016
Đại diện của Việt Nam luôn thể hiện được phong thái trên sân khấu
ngoc tinh gianh ngoi a vuong 1 nam vuong dai su hoan cau 2016
Xuất sắc đạt giải Á vương 1
ngoc tinh gianh ngoi a vuong 1 nam vuong dai su hoan cau 2016
Top 5 cùng nam vương 2015

Kết quả, Nam vương Mister Universal Ambassador 2016 thuộc về đại diện của Serbia. Đại diện của Việt Nam giành ngôi Á Vương 1. Á vương 2 thuộc về đại diện của Peru. Chàng trai đến từ Cộng hoà Dominica giành danh hiệu á vương 3. Á vương 4 thuộc về đại diện Philippines.

Xúc động trước ngôi vị Á Vương 1, Ngọc Tình chia sẻ anh đã cố gắng hết sức mình tại tất cả các phần thi với sự chuẩn bị kỹ càng nhất. Tuy nhiên, bản thân anh không tự tin lắm vì các thí sinh năm nay rất đẹp và họ cũng rất xuất sắc về mọi mặt.

ngoc tinh gianh ngoi a vuong 1 nam vuong dai su hoan cau 2016
Những gương mặt xuất sắc của Mister Universal Ambassador 2016

Siêu mẫu cũng rất xúc động khi bất ngờ khi "ẵm" luôn hai giải Á Vương 1 và Mister Châu Á. Anh quyết tâm chinh phục cuộc thi Nam Vương Đại sứ Hoàn cầu, bởi ý nghĩa tốt đẹp của cuộc thi là xây dựng một hình mẫu thanh niên lý tưởng, gắn kết với các hoạt động xã hội, cộng đồng. Vì vậy với vai trò mới, Á vương Ngọc Tình sẽ xây dựng cho mình một hình ảnh xứng đáng với danh hiệu mà mình đã được tin tưởng chọn lựa.

Mister Universal Ambassador thuộc tổ chức Miss Globe International - đơn vị nắm bản quyền Hoa hậu hoàn vũ áo tắm (lần 10), Hoa hậu hòa bình thế giới (lần 2), Nữ hoàng nhân ái (lần 2), Người mẫu của người mẫu (lần 10). Trong đó, cuộc thi Miss Globe International với 90 lần tổ chức là một trong những cuộc thi uy tín, có giá trị về mặt lịch sử.

Huy An