Ngô Thanh Vân mang nụ cười đến những trái tim đau

09:57 | 18/04/2012

980 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bạn đừng bao giờ ngừng ước mơ, đừng đánh mất niềm tin và cố gắng trong cuộc sống bởi điều kỳ diệu sẽ đến với bạn. Đó là điều kỳ diệu của tình người!

Như thường niên, Công ty VietNam Artist Agency (gọi tắt là VAA) phối hợp cùng Quỹ Nhịp Tim Việt Nam tiến hành thực hiện dự án gây quỹ với tên gọi “Vết sẹo cuộc đời” (hay còn có tên gọi là: “Scar of life” ) nhằm giúp đỡ các trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh trên khắp Việt Nam được tiến hành phẫu thuật.

Dự án vết sẹo cuộc đời năm 2012 mang chủ đề “Trái tim thủy tinh”. Dưới sự khởi sướng của Đại sứ Nhịp tim Việt Nam, diễn viên – ca sĩ – doanh nhân Ngô Thanh Vân thu hút sự quan tâm ủng hộ to lớn của cả cộng đồng. Trong dự án lần này với mong muốn mang lại thêm điều kiện để các nhà ảo tâm có thể ủng hộ bằng nhiều cách, cũng như tăng thêm ý nghĩa cho chương trình: Ngô Thanh Vân, đạo diễn Cường Ngô, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và êkip dồn tâm sức thực hiện phim ngắn mang tên Hành trình (The Jouney).

Phim lấy cảm hứng từ câu chuyện thật về nỗ lực tìm sự sống của mẹ con cậu bé tên Vỹ. Một cậu bé được chuẩn đoán là không có đường thất phải để chuyển máu. Năm 2009, mẹ con Vỹ tìm đến Quỹ Nhịp tim Việt Nam để được giúp đỡ, trong tình trạng Vỹ bệnh nặng, toàn thân tím tái. Qua nhiều ca phẫu thuật phức tạp thì bác sĩ đã giành giật lại được sự sống cho Vỹ. Hiện nay Vỹ đang cần một ca phẫu thuật phức tạp cuối cùng để em có thể khỏe mạnh bình thường. Đó là ca phẫu thuật quyết định sự sống của em.

Ngô Thanh Vân

Phim ngắn Hành trình sẽ ra mắt khán giả từ ngày 26/5 đến ngày 1/6 tại các hệ thống rạp chiếu trên cả nước. Trước đó, ngày 25/5, tại TP HCM, ban tổ chức thực hiện buổi chiếu phim có bán vé đặc biệt làm từ thiện. Trong buổi này, khán giả còn được thưởng thức bộ sưu tập thời trang Trái tim thủy tinh của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, cũng như tham gia buổi bán đấu giá các vật phẩm của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người đẹp Trương Thị May, Á hậu Mrs. World 2011 Thu Hương… Nhiều nghệ sĩ như Linh Nga, người mẫu Ngọc Trinh, Như Thảo, Ngọc Thạch… góp mặt tại sự kiện tạo sức hút cho chương trình. Ban tổ chức góp toàn bộ số tiền thu được vào quỹ Nhịp tim Việt Nam.

Dự án vào năm 2010 “Câu chuyện của tôi” đã quyên góp được 170.000 USD, thu hút sự quan tâm cộng đồng và mang đến dư luận tích cực cho những người tham gia thực hiện chương trình. Đến tháng 6/2010, tổ chức này cứu được 340 em tại hơn 30 tỉnh thành Việt Nam. Năm 2011, dự án “Vết sẹo cuộc đời’ với sự chung tay của nhiều tổ chức, cá nhân đã thu về 120.000 USD, mang đến cho 120 trẻ em bệnh tật có được cuộc sống (số tiền mỗi ca mổ cho trẻ suy tim là 1.000 USD).

Lê Trúc

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.