Nghẹt thở màn rượt đuổi ôtô nghi vận chuyển ma túy

10:04 | 07/08/2018

423 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thay vì chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát, chiếc xe ôtô 4 chỗ có nhiều biểu hiện nghi vấn tông thẳng vào lực lượng chức năng rồi bỏ chạy...
csgt lap nhieu chot de chan bat xe o to dien"Xe điên" lao vào quán cà phê, hai nữ sinh tử vong
csgt lap nhieu chot de chan bat xe o to dienXe Fortuner cuốn 4 xe máy vào gầm, 1 người nguy kịch

Sáng 7/8, Phòng Cảnh sát giao thông Công an Quảng Ninh cho hay, vừa bàn giao 2 đối tượng trong chiếc xe ôtô tông thẳng vào lực lượng chức năng rồi bỏ chạy cho Công an huyện Hải Hà để xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, khoảng 17h30 ngày 6/8, Đội Tuần tra kiểm soát giao thông số 3 (Phòng Cảnh sát giao thông Công an Quảng Ninh) trong lúc làm nhiệm vụ tại QL18 (đoạn qua xã Đường Hoa, huyện Hải Hà), thì phát hiện xe ôtô biển kiểm soát 14A-255.26 (trong xe có 3 người) có nhiều biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

csgt lap nhieu chot de chan bat xe o to dien
Chiếc xe "điên" chỉ chịu dừng lại khi vật cản phía trước là xe container.

Thay vì chấp hành hiệu lệnh, tài xế rú ga tông thẳng vào lực lượng Cảnh sát giao thông rồi bỏ chạy với tốc độ rất lớn.

Lực lượng chức năng buộc phải truy đuổi, đồng thời thông báo cho các đồng nghiệp phía trước sử dụng một xe ôtô tải để chặn chiếc xe "điên" tại khu vực thuộc huyện Đầm Hà. Bất chấp nguy hiểm, tài xế chiếc xe vẫn tiếp tục cho xe tông vào xe tải để chạy trốn.

Trước tình hình manh động của các đối tượng, cảnh sát tiếp tục huy động một chiếc xe container chốt chặn phía trước nhằm ngăn cản không cho chiếc xe "điên" tiếp tục di chuyển.

Phát hiện xe container chắn ngang đường phía trước, tài xế xe "điên" định liều lĩnh cho xe vượt qua nhưng bị mất lái lao xuống bãi cỏ ven đường.

Lúc này, lực lượng chức năng nhanh chóng ập đến bắt giữ được 2 đối tượng (một nam và một nữ), đối tượng còn lại nhanh chân bỏ trốn. Theo một nguồn tin cho biết, chiếc xe "điên" trên bị tình nghi vận chuyển ma túy.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đức Trọng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc