"Xe điên" lao vào quán cà phê, hai nữ sinh tử vong

08:01 | 16/07/2018

455 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai nữ sinh vừa tốt nghiệp THPT đi gặp bạn bè tại quán cà phê, đang ra lấy xe đi về thì bị ôtô tông chết tại chỗ. Chiếc xe "điên" còn khiến nhiều người khác bị thương.
xe dien lao vao quan ca phe hai nu sinh tu vongLãnh đạo khu du lịch Bà Nà Hills lên tiếng sau sự cố xe điện tông du khách
xe dien lao vao quan ca phe hai nu sinh tu vongXe Fortuner cuốn 4 xe máy vào gầm, 1 người nguy kịch
xe dien lao vao quan ca phe hai nu sinh tu vongXe tải 'điên' cuốn 4 xe máy, 3 người thương vong

Rạng sáng 16/7, tin từ Đội Cảnh sát giao thông huyện Krông Nô (Đắk Nông) cho hay, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào đêm 15/7, khiến 2 người tử vong, nhiều người bị thương.

Khoảng 21h ngày 15/7, chiếc xe ôtô 4 chỗ mang biển kiểm soát 48A-045.68 chạy với tốc độ cao theo hướng huyện Cư Jút về thị trấn Đắk Mâm. Khi đến dốc ngân hàng xe bất ngờ mất lái, đâm vào bãi để xe của quán cà phê The One (thị trấn Đắk Mâm).

xe dien lao vao quan ca phe hai nu sinh tu vong
Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 nữ sinh tử vong.

Thời điểm trên, một số người có mặt tại bãi giữ xe không chạy kịp nên đã bị chiếc xe ôtô này tông phải, trong đó có hai nữ sinh là Phạm Thị T.L. (18 tuổi, ở thôn Nam Phú) và Lê Thị C. (18 tuổi, ở thôn Nam Thành, xã Nam Đà, huyện Krông Nô).

xe dien lao vao quan ca phe hai nu sinh tu vong
Hàng loạt chiếc xe máy bị hư hỏng sau vụ va chạm.

Vụ tai nạn khiến 2 cháu L và C. tử vong tại chỗ, ít nhất 4 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa Krông Nô, trong đó có một trường hợp nguy kịch được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk cấp cứu.

Sự việc cũng khiến hàng chục xe máy của khách uống cà phê bị hư hỏng nặng, chiếc xe ôtô bị hư hỏng phần đầu.

Được biết, L. và C. là bạn thân của nhau. Hai nữ sinh của trường THPT huyện Krông Nô vừa tốt nghiệp và có nguyện vọng học chung một ngành học tại Đà Nẵng. Sau khi gặp gỡ bạn bè tại quán cà phê trên, hai nữ sinh đang lấy xe ra về thì gặp tai nạn thương tâm.

xe dien lao vao quan ca phe hai nu sinh tu vong
Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Ngay sau khi gây ra vụ tai nạn, tài xế xe ôtô đã rời khỏi hiện trường. Theo một số nhân chứng, người lái xe là một nam thanh niên 19 tuổi sinh sống tại địa phương.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

DT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc