Nghệ sĩ Hồng Tơ được tại ngoại

06:16 | 25/05/2019

722 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau một tháng bị bắt tạm giam và điều tra về tội đánh bạc, nghệ sĩ Hồng Tơ được công an hủy bỏ biện pháp tạm giam và cho tại ngoại. 
nghe si hong to duoc tai ngoai
Danh hài Hồng Tơ

Ngày 24/5, Công an TPHCM đã có quyết định huỷ bỏ biện pháp tạm giam với danh hài Hồng Tơ, tên thật là Cao Văn Tơ (SN 1963, ngụ quận Tân Phú). Công an xác định danh hài Hồng Tơ không gây nguy hiểm cho xã hội và có địa chỉ cư trú rõ ràng, chưa từng có tiền án tiền sự nên được trả tự do. Hiên cơ quan điều tra cho phép danh hài Hồng Tơ tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú và phải có mặt làm việc khi được cảnh sát triệu tập.

Trước khi có thông tin chính thức từ phía công an, một số nghệ sĩ là bạn bè của Hồng Tơ cũng xác nhận anh đã được tại ngoại về nhà. Thậm chí nghệ sĩ Hồng Tơ còn chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân anh tổ chức buổi tiệc ăn chay trong lễ nhân ngày Phật Đản tại nhà riêng và mời bạn bè đến dự. Kèm theo đó, nghệ sĩ Hồng Tơ cũng ghi dòng cảm xúc ngắn gọn: "Tôi đã biết sợ".

Đầu tháng 5 vừa qua, Hồng Tơ khiến dư luận xôn xao khi bị bắt tạm tạm vì tội đánh bạc. Nguồn tin từ Công an TP.HCM cho biết Cao Văn Tơ (56 tuổi, nghệ danh Hồng Tơ) bị bắt về hành vi đánh bạc cùng 4 người khác. Những người này bị Công an quận Tân Phú bắt quả tang sát phạt tại quán cà phê N.K.N của Hồng Tơ chiều 17.4. Tang vật bị thu giữ là gần 15 triệu đồng và nhiều vật dụng đánh bạc. Do sòng bạc có liên quan đến người nước ngoài, vụ án được chuyển cho Công an TP.HCM thụ lý điều tra.

Hồng Tơ là một nghệ sĩ nổi tiếng ở showbiz Việt và là danh hài đắt khách ở khu vực phía Nam. Trong giới nghệ sĩ và bạn bè ai cũng biết Hồng Tơ có máu cờ bạc và danh hài cũng từng lên truyền hình thừa nhận vì "kiếp đỏ đen" mà anh vướng cảnh nợ nần bị giang hồ truy sát đòi nợ.

Minh Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.