Nghệ sĩ hài Minh Vượng trở lại sân khấu sau tai biến

19:38 | 19/09/2015

868 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Luôn mong muốn mang tiếng cười đến cho khán giả, đặc biệt là trẻ em… Nên dù gặp nhiều biến cố do bệnh tật, nghệ sĩ hài Minh Vượng vẫn cố gắng xuất hiện trong đêm “Cổ tích đêm rằm” sẽ diễn ra vào ngày 21/9 tới đây.

Được mệnh danh là nghệ sĩ hài cho mọi lứa tuổi, thế nhưng thời gian qua công chúng gần như không còn thấy sự xuất hiện của Nghệ sĩ Minh Vượng trên sân khấu hài.

Được biết, bênh tật chính là lý do khiến nghệ sĩ Minh Vượng phải tạm thời xa rời sân khấu cũng như màn ảnh nhỏ.

Từng bị liệt nửa người do hậu quả của những trận tai biến, chị nói: Thời gian qua mình không thể đi lại được, số thuốc mà mình uống vào người còn nhiều hơn số cân nặng của cơ thể mình. 

nghe si hai minh vuong tro lai san khau sau tai bien
Nghệ sĩ hài Minh Vượng

Thế nhưng chính tình yêu nghề, niềm mong mỏi được mang tiếng cười đến với đông đảo khán giả đã níu chân người nghệ sĩ này ở lại với sân khấu hài kịch.

Vượt qua nỗi đau về cả thể xác sau những trận tai biến nhẹ thì chị lại bị căn bệnh tim và khớp ngày đêm hành hạ. Minh Vượng nói: Tôi muốn giữ lại cho riêng mình nỗi đau đời, còn lại là mong được đem tiếng cười đến với khán giả.

Nghệ sĩ hài Minh Vượng có mối quan tâm đặc biệt đối với lứa khán giả trẻ, đặc biệt là lứa tuổi thiếu nhi. Nghệ sĩ đã nhiều lần tham gia dàn dựng các vở kịch nhân văn dành cho học sinh, sinh viên.

Và lần này, trong không khí Trung Thu một lần nữa lại về, nghệ sĩ hài Minh Vượng quyết định tái xuất cùng với “Cổ tích đêm rằm” để mang tiếng cười của mình đến với các em nhỏ.

Đêm “Cổ tích đêm rằm” nghệ sĩ Minh Vượng sẽ cùng với các tên tuổi nổi tiếng và quen thuộc của các em thiếu nhi như Nghệ sĩ ưu tú Hồng Kỳ, ca sĩ Ngọc Anh, ca sĩ Thái Thùy Linh, hoa hậu Kỳ Duyên… cùng các bé thí sinh xuất sắc đến từ cuộc thi nhí tài năng sẽ đem đến một đêm Trung Thu thật sự ý nghĩa cho các bé.

Nghệ sĩ hài Minh Vượng hy vọng được mang đến cho các em nhỏ những tiết mục hài hấp dẫn và ý nghĩa, ngập tràn tiếng cười. Đặc biệt, chị mong những tiếng cười ấy sẽ truyền cảm hứng về nghị lực, ý chí vượt qua số phận tới các bạn nhỏ khó khăn và nạn nhân nhiễm chất độc Da cam.

Được biết, ngày hội Tết trung thu mang tên gọi “Cổ tích đêm rằm” sẽ diễn ra tại Cung văn hóa thiếu nhi vào tối ngày 21/9 tới đây.

 

Huy An

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.