Ngày hội tuyển dụng tại Học viện Tài chính

09:49 | 22/10/2018

521 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 21/10, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Học viện Tài chính đã tổ chức chương trình “Ngày hội tuyển dụng 2018”. Đây là cơ hội kết nối hàng nghìn cử nhân ngành Tài chính - Ngân hàng với thị trường lao động và mở ra cơ hội việc làm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm.  
ngay hoi tuyen dung tai hoc vien tai chinh
Lễ cắt băng khai mạc Ngày hội tuyển dụng 2018

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính cho hay: "Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu và ảnh hưởng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang rõ nét, Học viện luôn chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo. Việc tổ chức các ngày hội nghề nghiệp giúp Học viện nắm được nhu cầu của các doanh nghiệp đối với những vị trí việc làm.

Ngày hội tuyển dụng với sự tham gia của 50 doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị có uy tín trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng… đây cũng là cơ hội cho sinh viên biết được yêu cầu của nhà tuyển dụng ra sao. Từ đó, định hướng tu dưỡng rèn luyện về chuyên môn, đạo đức, tính chuyên nghiệp của công việc”.

ngay hoi tuyen dung tai hoc vien tai chinh
Rất đông các bạn trẻ tham gia ứng tuyển vào các doanh nghiệp

Ngày hội đã thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia với tràn đầy tinh thần khát khao lập thân, lập nghiệp.

Sinh viên Nguyễn Phương Huệ tâm sự: “Là sinh viên năm cuối, tôi luôn có nhu cầu sau khi ra trường tìm kiếm công việc phù hợp với ngành học của mình. Việc nhà trường tổ chức ngày hội tuyển dụng giúp ích rất nhiều, đặc biệt cho các sinh viên năm cuối. Những cuộc phỏng vấn trực tiếp ở đây giúpchúng em có thêm kinh nghiệm, rồi nhờ những yêu cầu hay đòi hỏi khi tham gia tuyển dụng tôi biết mình thiếu gì để bổ sung cho công việc sau này”.

Bên cạnh đó, nhiều bạn cho biết đây là một ngày hội thực sự để đoàn viên, thanh niên tiếp cận với thị trường lao động, tăng cường công tác tư vấn, lựa chọn nghề phù hợp với khả năng của lao động trẻ và nhu cầu của doanh nghiệp. Mỗi lao động trẻ có thể tìm được một cơ hội, một tương lai tươi sáng.

Đến với hoạt động này, các nhà tuyển dụng cũng đưa ra những nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp mình, chỉ rõ những hạn chế của các ứng viên khi tham gia tuyển dụng cũng như xu hướng của thị trường lao động hiện nay để từ đó giúp sinh viên cũng như nhà trường định hướng sát với thực tế trong quá trình học tập và giảng dạy.

Phú Văn

ngay hoi tuyen dung tai hoc vien tai chinhThưởng Tết 2019; Tăng tuổi hưu lao động nữ; Bổ sung mức đóng BHXH…
ngay hoi tuyen dung tai hoc vien tai chinhHành trình khởi nghiệp tôn vinh phụ nữ Việt Nam
ngay hoi tuyen dung tai hoc vien tai chinh9 tháng đầu năm, số người thất nghiệp giảm 1,1 triệu người
ngay hoi tuyen dung tai hoc vien tai chinhHơn 1 triệu lao động có việc làm từ dịch vụ gia công hàng hóa với nước ngoài

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.