Ngày hội trồng cây Hạnh phúc xanh

13:30 | 19/10/2018

871 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với thông điệp "Ai trồng cây người đó có hạnh phúc", ngày 27/10, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Hà Nội, dự án Nhà chống lũ phối hợp với Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) sẽ tổ chức chương trình “Ngày hội trồng cây Hạnh phúc xanh”.  
ngay hoi trong cay hanh phuc xanh
Chiến dịch "Cùng Biệt đội xanh trồng 10.000 cây trên khắp Việt Nam"

Theo Ban tổ chức, mỗi đứa trẻ khi sinh ra và lớn lên cùng cây xanh sẽ hình thành tình yêu và biết quý trọng thiên nhiên, để sau này khi lớn lên chúng sẽ bảo vệ và không làm tổn hại đến cây xanh, giữ gìn một môi trường sống thân thiện và bền vững.

Chương trình với chiến dịch "Cùng Biệt đội xanh trồng 10.000 cây trên khắp Việt Nam". Trái tim của chiến dịch này là trẻ em. Các em sẽ kể những câu chuyện về cây xanh, về ước mơ sống trong một thành phố trong lành và yên bình dưới tán cây xanh mướt. Các em cũng là người tham gia vẽ những bức tranh gửi tặng lại chương trình trong phần triển lãm "Mầm xanh".

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động hấp dẫn cũng sẽ diễn ra trong khuôn khổ “Ngày hội trồng cây Hạnh phúc xanh” như tham gia thưởng thức nhạc kịch “Cuộc phiêu lưu của hạt mầm xanh” do nghệ sĩ Đặng Châu Anh dàn dựng với sự tham gia của dàn nhạc Maius Phiharmonic và các bé trường nghệ thuật Solart, cùng với những tiết mục, trò chuyện của các nghệ sĩ Hồng Nhung, Xuân Bắc, Thùy Chi...

Đặc biệt, hoạt động mỗi người trồng một cây tại huyện Ứng Hòa và chạy bộ “Run for Trees” (Hà Nội và Hội An).

Cùng với hoạt động diễn ra tại Hà Nội, ngày 28/10 chiến dịch cũng được tổ chức tại Hội An, với thông điệp "Ai trồng cây người đó có hạnh phúc". Chương trình sẽ trồng khởi động 1.240 cây tại Ứng Hoà (Hà Nội) và 5.000 cây tại Cửa Đại (Hội An).

N.H

ngay hoi trong cay hanh phuc xanhĐưa vườn cây xanh vào không gian sống
ngay hoi trong cay hanh phuc xanh"Dạy trẻ trồng cây"
ngay hoi trong cay hanh phuc xanhPhát động trồng cây Thanh niên tại Dự án Nhà máy xử lý khí Cà Mau
ngay hoi trong cay hanh phuc xanhTrồng cây trên sông Tô Lịch
ngay hoi trong cay hanh phuc xanhPTSC M&C tổ chức Lễ ra quân và phát động tết trồng cây 2014