Ngày hội làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

13:37 | 18/04/2023

290 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 16/4, Tập đoàn Sức khỏe và Làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ (AHIB) tổ chức sự kiện “Ngày hội làm đẹp và chăm sóc sức khỏe” với mong muốn phái đẹp có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về các dịch vụ làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe bản thân. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của hàng trăm khách hàng, chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ.
Ngày Hội Làm Đẹp và Chăm Sóc Sức Khỏe
Sự kiện thu hút được hàng trăm khách mời tham dự

Tập đoàn Sức khỏe và Làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ - American Health & iBeauty (AHIB) là hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp thông minh, toàn diện, ứng dụng nhiều công nghệ cao và giải pháp làm đẹp đa tầng chuẩn Mỹ. AHIB tiên phong đem tâm huyết, kiến thức, nguồn lực và ứng dụng chất liệu, skincare, máy móc & kỹ thuật công nghệ cao Hoa Kỳ vào quản lý sức khoẻ chủ động - làm đẹp chủ động cho khách hàng, mang lại hiệu quả cao nhất và nhân văn nhất.

Ngày Hội Làm Đẹp và Chăm Sóc Sức Khỏe
Tất cả khách mời được trực tiếp bác sĩ da liễu thăm khám, tư vấn và phân tích da

Tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường sức khỏe và làm đẹp về các giải pháp trẻ hóa da không phẫu thuật cũng như chăm sóc sức khỏe chủ động, AHIB tổ chức sự kiện “Ngày hội làm đẹp và chăm sóc sức khỏe” với mong muốn giúp phái đẹp có cơ hội được trao đổi, tư vấn trực tiếp từ với các chuyên gia về những vấn đề làm đẹp và sức khỏe mà người phụ nữ thời công nghệ số quan tâm.

Ngày Hội Làm Đẹp và Chăm Sóc Sức Khỏe
Trực tiếp chuyên gia da liễu thực hiện điều trị nám công nghệ Nano Revlite cho khách hàng

Tại chương trình, khách mời sẽ được lắng nghe những kiến thức về chăm sóc làn da của mình cũng như các giải pháp giúp trẻ hóa da, cải thiện vóc dáng, chăm sóc sức khỏe bản thân do các Bác sĩ, chuyên gia da liễu AHIB với hơn 10 năm kinh nghiệm thực hiện. Bên cạnh đó, rất nhiều phần quà hấp dẫn đã được AHIB gửi tặng đến quý khách hàng tham dự, với tổng giá trị lên tới 200 triệu đồng.

Ngày Hội Làm Đẹp và Chăm Sóc Sức Khỏe
Ra mắt đội ngũ bác chuyên gia da liễu AHIB với hơn 10 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao từng tu nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, AHIB cho ra mắt công nghệ trị nám Nano Revlite - công nghệ làm đẹp hiện đại giải quyết các vấn đề về da, mang lại hiệu quả điều trị tốt hơn, nhanh và an toàn, tuyệt đối. Ngoài ra, dưới sự kết hợp dược mỹ phẩm cao cấp đến từ Mỹ, công nghệ mới này còn giúp phục hồi, ức chế nám và điều trị ưu việt hơn so với các công nghệ trị nám cũ. Đây chính là một trong những thế mạnh giúp cho AHIB trở thành một trong những đơn sức khỏe và làm đẹp uy tín, tận tâm, xứng tầm, chất lượng nhất hiện nay.

Ngày Hội Làm Đẹp và Chăm Sóc Sức Khỏe
Khách hàng được trực tiếp trải nghiệm công nghệ Nano Revlite ngay tại sự kiện

Cùng trong sự kiện, khách hàng tham dự sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn và trực tiếp sử dụng dịch vụ cao cấp của AHIB. Ngoài những chia sẻ về tính năng hoạt động và hiệu quả trị nám của công nghệ máy Nano Revlite, các khách mời đã được trải nghiệm trực tiếp bắn laser trị nám trên sân khấu. Điều này nhằm giúp khách mời thấy được sự thay đổi rõ rệt của các vết nám trên da sau khi được điều trị bằng siêu công nghệ này.

Ngày Hội Làm Đẹp và Chăm Sóc Sức Khỏe
Khách hàng trúng thưởng trong chương trình bốc thăm trúng thưởng tại sự kiện

Ngày hội làm đẹp và chăm sóc sức khỏe không chỉ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về kỹ thuật, công nghệ của các phương pháp điều trị và trẻ hóa làn da; cách chăm sóc sức khỏe chủ động mang lại; mà sự kiện còn dành nhiều quà tặng và ưu đãi lên tới gần trăm triệu đồng. Trong đó, dành tặng 20 suất ưu đãi 50% dịch vụ trị nám; 20 suất ưu đãi 50% dịch vụ trẻ hóa; 20 suất ưu đãi 50% dịch vụ thon gọn khuôn mặt; ưu đãi 50% các dịch vụ spa. Đặc biệt, AHIB còn dành tặng voucher miễn phí khám ban đầu với các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ bệnh viện K1 Quán Sứ.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV