Ngày đôi 9/9, săn vé máy bay giảm 99% bay khắp thế giới cùng Vietjet

16:00 | 07/09/2024

9 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tưng bừng siêu khuyến mãi ngày đôi 9/9, Vietjet dành tặng hành khách vé máy bay giảm đến 99% (*) áp dụng trên tất cả các đường bay trong nước và quốc tế.

Theo đó, duy nhất trong “ngày vàng” ưu đãi từ 0h00 đến 23h59 ngày 9/9/2024, hành khách nhập mã khuyến mãi VJ99 khi đặt vé tại website www.vietjetair.com và ứng dụng Vietjet Air sẽ nhận ngay ưu đãi giảm 99% giá vé Eco (*). Đặt vé bay ngay cùng Vietjet để tận hưởng niềm vui bay khắp Việt Nam và thế giới với thời gian bay từ 1/1/2025 đến 22/5/2025 (**).

Ngày đôi 9/9, săn vé máy bay giảm 99% bay khắp thế giới cùng Vietjet

Hành khách bay cùng Vietjet dễ dàng săn vé ưu đãi hấp dẫn chỉ với 1 chạm, nhận ngay thông tin hành trình bay qua ứng dụng Zalo và Whatsapp. Hãng hàng không thế hệ mới này cũng đã và đang mở rộng mạng bay trong nước và quốc tế, sẵn sàng đưa các hành khách bay ra thế giới, khám phá lễ hội mùa xuân khắp Australia, chiêm ngưỡng các công trình tuyệt tác ở Ấn Độ, hay đón thu rực rỡ tại Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc,...

Ngày đôi 9/9, săn vé máy bay giảm 99% bay khắp thế giới cùng Vietjet

Hành khách còn có thể yên tâm và thoả thích khám phá những điểm đến mới với bảo hiểm du lịch Sky Care miễn phí, tham gia tích điểm, đổi quà cùng chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy với hơn 250 thương hiệu hàng đầu. Mỗi chuyến bay cùng Vietjet sẽ là một trải nghiệm đầy niềm vui, cảm hứng cùng đội tàu bay hiện đại, thân thiện môi trường, phi hành đoàn chuyên nghiệp, dịch vụ từ trái tim. Hành khách còn được thưởng thức tinh hoa ẩm thực xanh với các món ăn nóng tươi ngon, thực dưỡng như Phở Thìn, Bánh mì Việt Nam… cùng nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc ngay trên độ cao 10.000m.

(*) Chưa bao gồm thuế, phí

(**) Điều kiện và Điều khoản

Ngày đôi 9/9, săn vé máy bay giảm 99% bay khắp thế giới cùng Vietjet

Về Vietjet:

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com

PV

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps