“Ngày ấy mình đã yêu” tập 16: Nam cởi mở kể cho Hạ nghe về “Em gái mưa”

15:27 | 31/07/2018

852 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đoạn preview tập 16 của bộ phim “Ngày ấy mình đã yêu” tiếp tục kể câu chuyện xung quanh cuộc sống của Nam, Hạ, Tùng cùng câu chuyện tình cảm của cặp đôi Đô và Thỏ nâu.  

Theo đó, ở tập 16 "Ngày ấy mình đã yêu", Nam và Hạ đã thực sự cởi mở hơn về những câu chuyện đời tư của nhau.

Nam vẫn chưa thú nhận mình chính là người anh trai năm đó ở bên Dung trong những năm tháng ở trại trẻ mồ côi, anh dự định sẽ lựa chọn thời điểm thích hợp để nói với Dung về chuyện đó.

Nhưng Hạ cho rằng: "Em chỉ sợ anh thì coi Dung là em gái, còn Dung thì không thể coi anh như một người anh trai thôi".

ngay ay minh da yeu tap 16 nam coi mo ke cho ha nghe ve em gai mua
Nam và Hạ dần kể cho nhau nghe những câu chuyện đời tư

Còn về câu chuyện của Đô và cô nàng Tây chân dài, họ đã ngồi lại nói chuyện với nhau về tình cảm thực sự của cô gái đó dành cho Đô.

Cô nàng thổ lộ lý do nằng nặc đòi được Đô phẫu thuật thẩm mỹ đó là: "Em muốn được làm lại từ đầu, để em có thể xứng đáng với anh, toàn tâm toàn ý với anh".

ngay ay minh da yeu tap 16 nam coi mo ke cho ha nghe ve em gai mua
Nhan sắc của "Thỏ Nâu"

Quan sát cuộc trò chuyện của Đô và cô nàng Tây, Sol có lẽ vẫn còn điều khúc mắc về cô gái này?

Sol đã phá cuộc trò chuyện của hai người đó bằng việc giới thiệu bản thân là "chủ nợ" của Đô chứ không phải là bạn thân.

ngay ay minh da yeu tap 16 nam coi mo ke cho ha nghe ve em gai mua
Sol chứng kiến câu chuyện tình của "Thỏ Nâu" và Đô

Sol nói với Đô về chuyện muốn "đập đi xây lại" của nàng Tây: "Này, nếu ông nhận gói phẫu thuật thẩm mỹ đập đi xây lại này, là ông thừa tiền để trả nợ cho tôi đấy".

Trong những lời nói của Sol có phải là một cái "bẫy", chủ đích gài cô nàng chân dài phải bộc lộ bản chất đào mỏ của mình?

Ở một diễn biến khác, Tùng đột ngột muốn hủy dự án làm ăn đang tốt đẹp với Hạ, nhưng không phải đề nghị trực tiếp với Hạ mà là thông qua Long và Sol.

Hạ trách móc Tùng, chính anh là người muốn Hạ tham gia vào dự án nhưng lại cũng chính là anh đẩy cô ra khỏi dự án này. "Nếu đáng mặt đàn ông, thì anh phải trực tiếp nói với tôi, chứ không phải nhờ Long nói với Sol, rồi Sol báo tin cho tôi".

Hạ cần một lời giải thích thỏa đáng từ hành động đơn phương đột ngột này.

ngay ay minh da yeu tap 16 nam coi mo ke cho ha nghe ve em gai mua
Hạ khi nghe tin bị Tùng hủy dự án làm ăn

Tùng cho rằng nếu Hạ còn tiếp tục làm việc chung thì sẽ lại dẫn đến "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén": "Em không sợ nếu chúng ta tiếp tục làm việc với nhau, em sẽ lại động lòng với anh sao? Về phần của anh, thì anh đã động lòng rồi, cho nên anh sợ".

Những tình tiết tiếp theo sẽ được phán ánh rõ nét trong tập 16 của bộ phim truyền hình Ngày ấy mình đã yêu, phát sóng vào lúc 21h30 ngày 31/7, trên kênh VTV3.

Huy An