‘Ngáo đá’ nằm phơi bụng giữa quốc lộ

11:17 | 15/08/2016

643 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nam thanh niên “ngáo đá” tay cầm hung khí và chạy ra nằm dài trên mặt đường như để “thử thắng xe tải”.  
ngao da phoi bung giua duong thu thang xe tai
Nam thanh niên "ngáo đá" nằm phơi bụng giữa Quốc lộ 1.

Khoảng 19h ngày 14/8, Nguyễn Văn Hiếu (SN 1994, ngụ huyện Tân Trụ, tỉnh Long An) sử dụng ma túy xong và có biểu hiện “ngáo đá”. Hiếu cởi trần chạy ra Quốc lộ 1 (thuộc ấp 5, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa) rồi nằm lăn ra đường.

Lúc này, nhiều xe tải chạy qua tuyến Quốc lộ 1 phải thắng gấp để né tránh người thanh niên. Các phương tiện lưu thông qua đoạn này đã phải giảm tốc độ và không dám lách qua. Nhiều tài xế sợ Hiếu chạy và tự đâm vào đầu xe, sẽ rước “họa vào thân”.

Một số tài xế khác bực tức nên xuống xe và định kéo Hiếu vào bên trong lề để “giải thoát” cho các phương tiện khác lưu thông. Nhưng do nam thanh niên “ngáo đá” cầm hung khí nên không dám và cho xe tấp vào lề để… chờ đợi.

ngao da phoi bung giua duong thu thang xe tai
Một số người kéo thanh "ngáo đá" vào nhưng bất thành.

Vụ việc kéo dài khoảng 15 phút, nhóm bạn của Hiếu chạy ra can ngăn. Hiếu vẫn không nghe lời và tiếp tục nhảy nhót ở giữa tuyến đường. Sau đó, một xe cấp cứu đang chuẩn bị vượt lên và phát ra tiếng… còi hụ.

Nhiều người nhanh trí la lên: “Công an đến” thì Hiếu hoảng hốt và bỏ chạy vào tiệm Internet bên đường để… trốn.

ngao da phoi bung giua duong thu thang xe tai

Bắt đối tượng ngáo đá khống chế cô gái bị liệt

Đối tượng ngáo đá khống chế cô gái bị liệt do tai nạn giao thông dọa cùng chết đã bị lực lượng chức năng áp sát, tước hung khí và bắt giữ.

ngao da phoi bung giua duong thu thang xe tai

Hai cháu nhỏ thiệt mạng vì chú họ "ngáo đá"

Ngày 8/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đang tạm giữ đối tượng Lê Văn Hồng (ở xã Nguyệt Ấn, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) về hành vi giết người.

ngao da phoi bung giua duong thu thang xe tai

“Ngáo đá” - sự thật và nỗi đau

Ma túy đá (còn gọi là ketamin, nước biển…) là một trong những loại ma túy tổng hợp mà độ “phê” thuộc vào hàng đầu bảng hiện nay. Sau khi chơi ma túy đá, trong đầu con nghiện sẽ xuất hiện những ảo giác, hoang tưởng, loạn thần (hay còn gọi là bị “ngáo” đá). Khi đó, họ có thể làm những chuyện cực kỳ khó tin…

Phước Tân