Ngắm vẻ ngọt ngào của Hoa hậu Đông Nam Á

18:30 | 20/12/2013

5,719 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau một năm đăng quang cuộc thi Miss Asean 2012 (Hoa hậu Đông Nam Á), người đẹp Diệu Hân vừa lên đường sang Thái Lan trao lại vương miện cho Tân hoa hậu kế nhiệm sắp tới của cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2013.

>> Ngắm những mỹ nhân được yêu thích nhất 2013

>> Ngắm mỹ nhân có đôi chân dài nhất showbiz Việt

Vừa đến Thái Lan, Diệu Hân được Ban tổ chức (BTC) và các thí sinh Miss Asean 2013 năm nay tổ chức tiệc gặp gỡ thân mật, giao lưu, trao đổi những kỷ niệm và kinh nghiệm của cuộc thi năm qua, cũng như quay hình giới thiệu về bản thân và cảm nhận tham gia cuộc thi.

Sau đó các thí sinh và Diệu Hân đã tập dợt chương trình cho đêm chung kết 21/12, cũng như cùng ghi hình cho các kênh truyền hình tại Thái Lan. BTC, báo đài truyền hình Thái Lan có những hoạt động tích cực quảng bá cuộc thi, cũng như cô sẽ trao lại vương miện cho đương kim hoa hậu kế tiếp gánh vác trọng trách cũng như công việc sắp tới.

Ngày 20/12, các thí sinh có hoạt động đi du lịch và khám phá trên thuyền ở sông Mekong để biết được khu Tam Giác Vàng lịch sử, cũng như trao quà cho các em nhỏ trường Huey Kieng.

Nhìn lại một năm qua, kể từ sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2012, một cuộc thi uy tín và danh giá với 21 năm kinh nghiệm (cuộc thi Hoa hậu ASEAN được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1991), Diệu Hân đã có được khá nhiều những thành công nhất định như tích cực tham gia các công tác của một Tân Hoa Hậu Đông Nam Á đó là cùng BTC đi đến các nước trong khu vực khối Asean để quảng bá về văn hoá - lịch sử và du lịch, cô còn thử sức với điện ảnh qua một vai diễn trong phim Hai Khối tình của đạo diễn Hồ Ngọc Xum.

Không những vậy, Diệu Hân còn tích cực làm từ thiện cũng như trở thành gương mặt đại sứ cho các hoạt động như: Đại sứ khu vực Đông Nam Á với vai trò là đương kiêm hoa hậu, cùng với tổ chức UNESCO và tổ chức phi chính phủ “Phẫu thuật nụ cười” Operation Smile có những chuyến thiện nguyện dành cho những mảnh đời bất hạnh, nhận lời mời quảng bá cho sự kiện Đại hội quảng cáo châu Á tại Việt Nam, Đại sứ quỹ Blue Ocean World của Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam, Đại sứ hội Từ Thiện Thật.

Sắp tới, Diệu Hân sẽ tham gia vai trò làm giám khảo của một cuộc thi sắc đẹp trong khu vực. Diệu Hân chia sẻ tương lai cô muốn mình thành lập một quỹ từ thiện riêng để có thể giúp đỡ hơn nữa các mảnh đời khó khăn. Đó là những điều mà các thí sinh đều mong muốn và ước mơ đạt được.

Diệu Hân cũng tư vấn trong việc tuyển chọn thí sinh đại diện tại Việt Nam lên đường đi thi. Hai gương mặt đại diện cho Việt Nam năm nay là Phạm Hương sinh năm 1991, cao 175cm số đo 84-60-90 đã tốt nghiệp Đại học Thương Mại chuyên nghành cử nhân khoa Marketing & Sale, đoạt giải nhất F-Idol 2011 và Thanh Vy sinh năm 1993, cao 171cm, số đo 83- 61-89 đang học Cao Đẳng Kế Toán, vào chung kết F-Idol 2013.

Cùng ngắm vẻ đẹp ngọt ngào của Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân:

Những hình ảnh mới nhất của Diệu Hân:

 

 

Linh Chi