Hà Nội: Giữa ban ngày, cướp táo tợn xông vào nhà giật iPhone, iPad

20:09 | 02/03/2013

1,245 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Ngày 2/3, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang truy tìm thủ phạm xông vào nhà người dân ở khu Đình Hồ B (Phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng) cướp iPhone 5, iPad 2.

Theo hình ảnh do camera giám sát tại phòng khác của gia đình này ghi lại, khi đó một bé trai con chủ nhà đang ngồi ở ghế phòng khách cầm iPad 2 chơi điện tử. Bên cạnh bé trai là chiếc Iphone 5. Bỗng một tên cướp mở cửa đi vào nhà và giật phăng chiếc iPad 2 trên tay cháu bé và vơ luôn chiếc iPhone 5 chạy mất.

Ghế nơi cháu Tuấn Anh ngồi nghịch iPad bị cướp. 

Chủ nhà là Anh Ngô Quang Tuấn (39 tuổi), đang làm nghề thầu xây dựng và con trai anh tuấn là Ngô Quang Tuấn Anh (10 tuổi), đang học một trường tiểu học cơ sở trên địa bàn.

Video ghi lại hình ảnh tên cướp có chiều cao khoảng 1m65, mặc quần áo màu đen và đội mũ bảo hiểm màu đen, chân đi dép tông.

Nhà anh Tuấn nằm trên con ngõ khá rộng. Thời điểm xảy ra vụ việc, cửa kính nhà anh khép nhưng không khóa. Xe máy của anh vẫn dựng trước nhà. Sau một hồi ngó nghiêng, lần đầu tiến lại định mở cửa, tên cướp thấy một người hàng xóm anh Tuấn dắt cháu đi dạo ngang qua. Hắn vội quay trở lại chưa động thủ ngay trong khi bà hàng xóm vẫn không mảy may chú ý.

Sau đó tên cướp này quay lại, hắn bình tĩnh bước vào, tiến lại chỗ cháu bé đang ngồi chơi điện tử rồi giật chiếc Ipad và điện thoại rồi bỏ chạy. Cháu Tuấn Anh đuổi theo phía sau hắn nhưng mấy giây sau đành quay lại, khóc lóc om sòm bởi tên cướp đã chạy mất.

Anh Quang Tuấn cho biết, nghe tiếng con khóc, kêu la bị cướp, anh liền chạy ra cửa thì tên cướp đã lên xe máy đi mất và không kịp nhìn tên cướp đi xe gì và biển số như thế nào. Chiếc iPhone 5 vợ chồng anh Tuấn mua cách đây 2 tháng với giá 16 triệu đồng, iPad 2, mua cho Tuấn Anh hơn một năm trước với giá 15 triệu đồng.

T.M