Nestlé Việt Nam và Trung ương Đoàn hợp tác xây dựng 30 “Sân chơi năng động Việt Nam”

13:46 | 21/07/2020

585 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Nestlé Việt Nam và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã ký thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2020-2021 xây dựng 30 “Sân chơi năng động Việt Nam”…

Theo đó, chương trình "Sân chơi năng động Việt Nam" được triển khai từ tháng 5/2020 đến tháng 12/2021. Trong thời gian này, Nestlé MILO cùng Trung ương Đoàn sẽ lựa chọn ít nhất 30 sân chơi đã được triển khai theo mô hình tiêu chuẩn của chương trình "Hành trình thứ 2 của lốp xe" trên cả nước để lắp đặt thêm bộ trụ bóng rổ, khung thành bóng đá và những vật dụng được tái chế từ vỏ hộp sữa sau khi sử dụng với tổng chi phí tài trợ 3 tỷ đồng.

nestle viet nam va trung uong doan hop tac xay dung 30 san choi nang dong viet nam
Nestlé Việt Nam và Trung ương Đoàn ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2020-2021.

Việc xây dựng sân chơi giúp thanh, thiếu nhi có thêm điều kiện để vận động, tăng cường sức khỏe thể chất và chiều cao; nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Hoạt động thiết thực này góp phần thực hiện cam kết của Nestlé MILO - nuôi dưỡng, phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam năng động, khỏe mạnh.

Sân chơi năng động Việt Nam đầu tiên đã được khánh thành vào ngày 21/5/2020 tại thị trấn Tứ Trưng (Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc), nhận được nhiều phản hồi tích cực từ trẻ em, phụ huynh và cộng đồng địa phương. 30 sân chơi năng động Việt Nam dự kiến sẽ trở thành điểm đến thu hút không chỉ đối với thanh, thiếu nhi, mà cả người dân địa phương đến vui chơi và rèn luyện thể thao.

Sân chơi năng động Việt Nam đầu tiên đã được khánh thành vào ngày 21/5 vừa qua tại thị trấn Tứ Trưng (Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc)

nestle viet nam va trung uong doan hop tac xay dung 30 san choi nang dong viet nam
Sân chơi Năng Động Việt Nam đầu tiên đã được khánh thành vào ngày 21/5 vừa qua tại thị trấn Tứ Trưng (Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc)

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ:Chúng tôi tự hào khi đồng hành cùng Trung ương Đoàn triển khai những hoạt động bổ ích, thiết thực cho thanh thiếu nhi Việt Nam, thông qua nền tảng thể thao và dinh dưỡng. Cùng với những hoạt động góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong cộng đồng, Nestlé Việt Nam không ngừng nỗ lực để hiện thực hóa mục tiêu lâu dài “Nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn tại Việt Nam”.

Chia sẻ về sự kiện, ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa Nestlé Việt Nam hy vọng, những chương trình này có thể giúp thanh niên, trẻ em Việt Nam nhận thức được tầm quan trọng của thu gom rác thải và bảo vệ môi trường; đồng thời để trẻ em học tập thêm được nhiều điều thông qua các hoạt động thể thao, giúp trẻ phát triển.

nestle viet nam va trung uong doan hop tac xay dung 30 san choi nang dong viet nam

Bên cạnh đó, theo biên bản ký kết thỏa thuận hợp tác, Nestlé MILO sẽ đồng hành cùng Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh triển khai chương trình "Tiếp sức mùa thi" tại 28 tỉnh, thành phố với 420 điểm thi. Nestlé MILO sẽ trao tặng hơn 400.000 hộp sữa MILO, tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho các bạn học sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông thông năm 2020.

Cụ thể, tại chương trình "Tiếp sức mùa thi", Công ty Nestlé Việt Nam sẽ trao tặng 50.000 lon NESCAFÉ, 50.000 phần NESCAFÉ hòa tan 17gr (2 gói/phần), 400.000 chai nước khoáng thiên nhiên La Vie, 10.000 mũ cho tình nguyện viên, 840 dù che nắng, 420 bình ướp lạnh và tài trợ 500 triệu đồng tiền mặt cho công tác tuyên truyền chương trình "Tiếp sức mùa thi".

Phát biểu về sự kiện hợp tác này, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Bùi Quang Huy đánh giá cao sự đồng hành của Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MILO đã mang đến những sân chơi thể thao bổ ích, kiến tạo môi trường năng động cho trẻ em ở khắp các tỉnh thành, khuyến khích thanh, thiếu nhi rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe thể chất và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường - vì điểm đặc biệt của 30 sân chơi này là làm từ những vật liệu tái chế từ vỏ hộp sữa, lốp xe... Sự đồng hành của nhãn hàng trong chương trình "Tiếp sức mùa thi" như món quà thiết thực tiếp thêm năng lượng, cổ vũ tinh thần cho các em học sinh, giúp các em vượt qua thử thách chinh phục vũ môn.

Nestlé Việt Nam tích cực hoạt động xã hội góp phần xây dựng tương lai tươi đẹp cho các thế hệ thanh, thiếu niên Việt Nam

nestle viet nam va trung uong doan hop tac xay dung 30 san choi nang dong viet nam

Nestlé Việt Nam tích cực hoạt động xã hội góp phần xây dựng tương lai tươi đẹp cho các thế hệ thanh, thiếu niên Việt Nam

Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Bùi Quang Huy mong muốn có thể tiếp tục hợp tác với Nestlé MILO trong thời gian tới để có thêm nhiều hơn nữa các hoạt động xã hội, đồng hành bổ ích cho thanh thiếu nhi Việt Nam nói riêng và cộng đồng nói chung…

Phú Lãm