Nam thanh niên dẫn bé gái 12 tuổi đi sống chung như vợ chồng

09:02 | 15/09/2018

488 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Dẫn bé gái 12 tuổi về nhà sống chung như vợ chồng được một thời gian thì bị người dân phát hiện và trình báo công an. Sau đó, nam thanh niên bị công an bắt để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
"Yêu râu xanh" hiếp dâm bé gái 9 tuổi lĩnh 18 năm tù
Thanh niên bị bắt vì làm nữ sinh lớp 9 có bầu
Ba thanh niên lĩnh án vì hiếp dâm thiếu nữ say rượu
Nam thanh niên dẫn bé gái 12 tuổi đi sống chung như vợ chồng
Hòa tại cơ quan công an.

Chiều 14/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Trương Văn Hòa (22 tuổi, ở xã Tân Quới, huyện Bình Tân, Vĩnh Long) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, công an tiếp nhận tin báo của người dân về việc cháu N.K.H. (12 tuổi, ở xã Vĩnh Trung, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang, tạm trú tại xã Thành Đông, huyện Bình Tân, Vĩnh Long) bị Hòa dụ dỗ, đưa về nhà riêng chung sống như vợ chồng. Lực lượng công an đã tiến hành xác minh và mời Hòa về làm việc

Tại cơ quan công an, Hòa khai nhận do hắn và bé H. quen biết, nảy sinh tình cảm nam nữ nên từ tháng 7 đến tháng 12/2017, Hòa đã dẫn bé H. về sống chung với nhau, đồng thời cả 2 người đã nhiều lần quan hệ tình dục tại nhà của Hòa và các nhà trọ.

Kết quả giám định, xác định cháu H. bị tổn thương vùng kín và thời điểm quan hệ tình dục cháu bé chỉ 12 tuổi 1 tháng.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật.

DT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc