Năm 2019 Kỷ Hợi, sinh con tháng nào tốt nhất?

07:00 | 07/11/2018

5,594 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Người tuổi Hợi thông minh, giỏi tính toán, biết sắp xếp nên không thiệt thòi, nhưng hay mềm lòng, ít làm được đại sự.

Người tuổi Kỷ Hợi chất phác, không màu mè, khoa trương song đôi khi lại có những kiến giải vô cùng độc đáo. Đặc biệt họ khiến cho những người xung quanh cảm thấy dễ chịu khi tiếp cận vì họ không bao giờ bắt ép ai phải làm một việc gì mà người đó không thích.

Họ sẵn sàng khoan dung độ lượng trước những lỗi lầm của người khác, tuy nhiên khi bị ép quá mức không chịu nổi thì họ cũng sẽ nổi giận và tranh đấu quyết liệt tới cùng, đến khi xong việc họ lại chẳng bao giờ để bụng ai.

nam 2019 tuoi ky hoi sinh con thang nao tot nhat

Người tuổi Hợi số mệnh là số hưởng, con giáp cuối cùng trong 12 con giáp nên nhàn hơn những con giáp khác. Nhưng Kỷ Hợi cũng không tính là quá thong dong, tuổi trẻ làm quan, hậu vận phát đạt song trung vận ắt phải bôn ba, dành nhiều tâm sức. Người này tự thân lập thân, không có người tương trợ, tự tạo dựng sự nghiệp của riêng mình.

Người tuổi Hợi thông minh, giỏi tính toán, biết sắp xếp nên không thiệt thòi, nhưng hay mềm lòng, ít làm được đại sự.

Đây là tổng quan về các tháng (âm lịch) tuổi Kỷ Hợi năm 2019 cho các bậc phụ huynh lựa chọn thời gian thích hợp sinh con mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia đình và cuộc đời của bé sau này.

nam 2019 tuoi ky hoi sinh con thang nao tot nhat

Tháng 1 (tháng Dần): Người tuổi Hợi sinh vào đầu xuân thường thông minh, có tướng hiển quý, làm nên sự nghiệp lớn, phúc lộc dồi dào, được mọi người kính trọng.

Tháng 2 (tháng Mão): Người tuổi Hợi sinh vào tiết Kinh Trập có thể trở thành bậc kiệt xuất. Đây là mẫu người thông minh, trí tuệ, tôn nghiêm, tinh lực sung mãn, cuộc đời được hưởng an lành. Tài cao đức độ, nhiều điều kiện thuận lợi cho dựng nghiệp, có thể làm nên nghiệp lớn.

Tháng 3 (tháng Thìn): Sinh vào tiết Thanh Minh, người tuổi Hợi thường có thể chất mạnh, chí khí cao, tự mình lập nên sự nghiệp, được mọi người yêu mến, kính trọng. Tính khí cương cường, sống cao thượng, được kính nể.

Tháng 4 (tháng Tỵ): Tuổi Hợi sinh vào tiết Lập Hạ là người trung hậu, ý chí kiên định, bản tính thông minh, nhanh nhẹn. Là người quyền quý cao sang, mọi việc như ý, số mệnh vô cùng tốt đẹp. Đức tài song toàn, sự nghiệp như ý.

nam 2019 tuoi ky hoi sinh con thang nao tot nhat

Tháng 5 (tháng Ngọ): Sinh vào tiết Mang Chủng thường là người tính tình nhu nhược, bảo thủ, không có khả năng đảm nhiệm những công việc lớn vì vậy tuy họ có chút tài năng nhưng không có quyền lực. Người này cuộc đời nhìn chung bình lặng, về già mới được hưởng phúc. Nếu bạn sinh con tuổi Kỷ Hợi vào tháng này, bé sẽ là người ôn hòa, sống an nhàn.

Tháng 6 (tháng Mùi): Người tuổi Hợi sinh vào tiết Tiểu Thử tính cách thiếu quyết đoán, không có ý chí vươn lên vì vậy sự nghiệp khó thành. Số này cuộc đời bất ổn, họa phúc vô thường. Chí tiến thủ yếu, thăng trầm bất định.

Tháng 7 (tháng Thân): Sinh vào tiết Lập Thu là người sống độc lập, ghét chuyện thị phi. Cuộc đời họ được hưởng vinh hoa phú quý và bé sẽ có nhiều triển vọng thành đạt, cuộc sống đầy đủ.

Tháng 8 (tháng Dậu): Là người uy quyền, có tố chất của lãnh tụ, sự nghiệp phải trải qua thử thách mới được như ý. Bé sẽ không tránh khỏi những vất vả nhưng tay trắng dựng nên nghiệp, người kính nể về sau.

Tháng 9 (tháng Tuất): Người tuổi Hợi sinh vào tiết Hàn Lộ thường thiếu quyết đoán. Người này cuộc sống vật chất tương đối tốt, nhẫn nại chuyên cần mới phú quý, sống đầy đủ.

nam 2019 tuoi ky hoi sinh con thang nao tot nhat

Tháng 10 (tháng Hợi): Là người đoan chính, hiền hậu, tự lập, tự cường, được phúc trời ban, cuối đời thịnh vượng. Bé sinh tháng này sẽ được an nhàn đức độ, người người quý mến, về già dư dả về sau.

Tháng 11 (tháng Tý): Người tuổi Hợi sinh vào tiết Đại Tuyết thường có thân thể đầy đặn, trung thành, lễ nghĩa, danh lợi song toàn, danh lợi song toàn, an nhàn đầy đủ.

Tháng 12 (tháng Sửu): Sinh vào tiết Tiểu Hàn, người tuổi Hợi tuy được lộc trời ban nhưng không có quyền lực, lành ít dữ nhiều, cần đề phòng họa lớn từ trong gia đình lẫn ngoài xã hội.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

nam 2019 tuoi ky hoi sinh con thang nao tot nhat 4 con giáp nữ vừa xinh đẹp vừa có số sướng
nam 2019 tuoi ky hoi sinh con thang nao tot nhat 3 con giáp có mệnh thiên tử, vừa có tiền vừa có quyền
nam 2019 tuoi ky hoi sinh con thang nao tot nhat 4 chàng giáp có "tài"... bắt cá hai tay

An Chi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.