Mỹ nhân Việt lại khoe bị gạ tình ngàn USD

11:40 | 23/03/2015

4,306 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những ngày qua không ít lùm xùm của các người đẹp làm rúng động showbiz Việt.

Dương Hoàng Yến bị gạ tình 8.000 USD

Đăng tải lên facebook ảnh chụp màn hình điện thoại có nội dung gạ gẫm bằng tiền, nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến đang làm cộng đồng mạng xôn xao.

Nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến

Nội dung của tin nhắn khen ngợi cô ca sĩ rồi gạ gẫm sẽ chi ra 8.000 USD nếu cô đồng ý đi du lịch cùng, cô sẽ được mua tặng những món đồ hiệu đắt tiền.

Chia sẻ bức ảnh này lên mạng xã hội, Dương Hoàng Yến còn thể hiện thái độ: “Sáng sớm mở mắt ra đã bị gạ gẫm. Mình chân có dài đâu, cộng cả 3 khúc vào đc có gần mét 6. Bây giờ dễ kiếm tiền nhỉ. Mình cũng thích Lv, cũng thích đồ make up nhưng mình thích tự mua hoặc bạn thân mua cho hơn. Anh này bị ảo tưởng sức mạnh và coi thường nghệ sĩ chúng em quá!”.

Đoạn chia sẻ của Dương Hoàng Yến trên mạng xã hội

Trả lời báo chí sau khi được liên lạc về nội dung bức ảnh này, nữ ca sĩ cho biết cô vừa buồn cười vừa bực mình. Cô không hề quen biết người này, thậm chí còn chưa nói chuyện với nhau lần nào. Hoàng Yến còn cho biết thêm rằng đây không phải là lần đầu tiên bị gạ gẫm, chuyện như thế này đã xảy ra vài lần rồi.

Trong showbiz Việt, chuyện các người đẹp bị gạ tình không phải là chuyện lạ. Trước đây Angela Phương Trinh từng gây rúng động khi cho biết cô có đại gia chi 20.000 USD chỉ để gặp cô trong 20 phút, siêu mẫu Hà Anh hay ca sĩ Hương Tràm cũng gặp những chuyện gạ tình này và chia sẻ lên mạng xã hội.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt vì lừa tiền

>> Cận cảnh nhan sắc của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Tuần qua tin tức chấn động làng giải trí Việt  là việc Hoa hậu thế giới người Việt 2007 Trương Hồ Phương Nga bị bắt vì hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Theo thông tin từ đơn khởi kiện thì người đẹp đã lừa một đại gia Việt kiều số tiền lên tới 16 tỉ đồng.

Thông tin này làm khá nhiều người bất ngờ bởi Phương Nga là người chưa từng dính scandal nào trong showbiz. Hơn nữa người đẹp có nền tảng học thức, giao tiếp ứng xử lại là người kín tiếng.

Năm 2007, Trương Hồ Phương Nga đăng quang cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Nga. Sau đó người đẹp lọt top 5 thí sinh đại diện cộng đồng người Việt tại Nga đi Ukraina để tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt tại khu vực SNG. Phương Nga đã lọt top 10 và đạt danh hiệu Hoa hậu Áo dài. Tuy nhiên sau đó người đẹp tiếp tục ở lại Nga học tập chứ không có ý định tham gia showbiz.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Đến khi tốt nghiệp đại học, người đẹp mới về nước và lấn sân showbiz. Về nước, Phương Nga làm MC một số cuộc thi sắc đẹp, tham gia bộ phim "Người lính" phim truyền hình do Nga sản xuất. Cô được khen thông minh và ứng xử tốt, lại thạo 3 ngôn ngữ là tiếng Nga, Anh và Việt Nam.

Hương Tràm nhận “gạch đá” vì lại… hở

Tối 14/3, tham gia đêm liveshow 1 Giải thưởng truyền hình - HTV Awards 2015 được truyền hình trực tiếp trên HTV7, quán quân The Voice mùa thứ nhất Hương Tràm đã khiến khán giả “đỏ mặt” với trang phục gợi cảm, sexy quá mức của mình.

Ca sĩ Hương Tràm

Chiếc áo của Hương Tràm được thiết kế khá táo bạo. Toàn bộ thân áo được làm bằng ren trong suốt, những vị trí "nhạy cảm" được đính đá trang trí. Tuy đã được gắn đá "che chắn", song với chiếc áo như thế này, Hương Tràm không những không “giấu” được thân hình đẫy đà mà còn lộ cả miếng dán ngực. Thiết kế này cũng đã “tố cáo” vòng 2 và cặp đùi không lấy gì làm thon gọn của nữ ca sĩ. Điều đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên Hương Tràm phô diễn da thịt quá đà trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

>> Hương Tràm lại… hở

>> Những hình ảnh phản cảm của… gái hư Hương Tràm

Thanh Huyền (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps