Mỹ nhân Việt phẫu thuật thẩm mỹ: Người gật kẻ lắc

10:38 | 04/05/2016

2,175 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chuyện phẫu thuật thẩm mỹ rồi gật đầu (thừa nhận) hay lắc đầu (phủ nhận) là quyền của mỗi người. Chỉ có điều, nếu không thẳng thắn và thành thật được thì im lặng vẫn tốt hơn. Bởi cuối cùng, những sự quanh co chỉ dẫn đến sự thật “người đẹp nói dối”.

Giấu sao được mà giấu!

Xuất hiện trong một sự kiện giải trí gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên nhanh chóng thu hút sự chú ý và trở thành đề tài tranh luận sôi nổi của cộng đồng. Lý do đến từ khuôn mặt khác xa so với thời điểm đăng quang ngôi vị hoa hậu của Kỳ Duyên cách đây 2 năm. Trên khuôn mặt của Kỳ Duyên bây giờ, chiếc cằm bỗng dài ra một cách bất thường, nhọn hoắt và có dấu hiệu lệch sang bên phải.

Trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Kỳ Duyên lập tức phủ nhận với lý lẽ, cô yêu cái đẹp tự nhiên, trân trọng vẻ ngoài được thừa hưởng từ bố mẹ nên chưa bao giờ có ý định nhờ đến “dao kéo”. Không những thế, Kỳ Duyên còn khẳng định chiếc cằm nhọn và khuôn mặt góc cạnh kia là kết quả của 2 tháng áp dụng phương pháp bấm huyệt giúp làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm.

my nhan viet ai dam nhan nguoi dep dao keo

 
Bằng chứng cho thấy Hoa hậu Kỳ Duyên từng phẫu thuật thẩm mỹ 

Tuy nhiên, sau chia sẻ của Kỳ Duyên không lâu, cộng đồng mạng đã tìm thấy hàng loạt hình ảnh quảng cáo của một trung tâm thẩm mỹ mà cô từng sử dụng dịch vụ. Chính người quản lý của trung tâm đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Theo đó, hình ảnh trên website của trung tâm cho thấy Kỳ Duyên đã tiêm botox hàm Vline, tiêm tạo hình Derrmalift Vline, tiêm tạo hình môi, mũi S-line, cằm Vline… và một số dịch vụ khác về chăm sóc da, cơ thể.

my nhan viet ai dam nhan nguoi dep dao keo

 
Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên lúc đăng quang (trái) và hiện tại (phải) 

Kỳ Duyên không phải trường hợp duy nhất phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Trong giới showbiz Việt, không hiếm người đẹp từng vướng vào nghi án dao kéo như Ngân Khánh, Hồ Quỳnh Hương, Lý Nhã Kỳ, Hương Tràm, Angela Phương Trinh… Thực ra, chỉ cần nhìn vào những đường nét trên khuôn mặt, người ta hoàn toàn có thể biết đó là khuôn mặt tự nhiên hay đã qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Vậy nhưng khi được hỏi, như một thói quen có tính lan truyền, đa số đều lắc đầu. Thậm chí, có người dù khuôn mặt “đẽo gọt” đến nhọn hoắt, nhưng lại chống chế bằng lời thách đố: “Anh cứ thử đưa tay sờ lên mặt em là biết em có phẫu thuật hay không?”.

Đương nhiên, dù có uống thuốc liều cũng không ai dám!

Cứ như Phi Thanh Vân!

Nhiều phóng viên của làng giải trí vẫn “rỉ tai” với nhau về sự thích thú khi đi phỏng vấn Phi Thanh Vân. Là bởi, có gì Phi Thanh Vân cũng… huỵch toẹt ra hết, không kiểu cách, giấu diếm. Kể cả việc phẫu thuật thẩm mỹ, cô cũng không “vòng vo tam quốc” mà thừa nhận ngay từ đầu.

Có thể nói, Phi Thanh Vân là người đẹp đầu tiên thẳng thắn chia sẻ về phẫu thuật thẩm mỹ. Không những vậy, cô còn lấy làm tự hào về biệt danh “nữ hoàng dao kéo” mà mọi người dành cho mình. Có lẽ vì phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ giúp Phi Thanh Vân trở nên xinh đẹp hơn, mà sự nghiệp của cô cũng thuận buồm xuôi gió hơn.

my nhan viet ai dam nhan nguoi dep dao keo
Phi Thanh Vân thể hiện xuất sắc nhân vật Ái Lan, người cũng có số phận giống như mình 

Nói về ngoại hình của mình ngày trước, Phi Thanh Vân không ngần ngại thừa nhận về sự xấu đến độ “ma chê quỷ hờn”. Vì xấu nên cô bị chèn ép, cơ hội nghề nghiệp không đến hoặc đến rất ít. Và quan trọng hơn, cô nhận ra một sự thật đầy chua chát: “Cái đẹp lúc nào cũng được tung hô, chiều chuộng. Và bởi vì người ta đổ dồn vào nó, nên cái đẹp được đưa đến một tầng lớp ngày càng cao hơn. Rõ ràng bây giờ cái đẹp đã mang lại cho những siêu mẫu, hoa hậu, danh hiệu này kia… Còn cái xấu thì vẫn luôn bị nhấn chìm xuống dưới cùng”.

Đó là lý do khiến Phi Thanh Vân tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ vào năm 20 tuổi. Và chính Phi Thanh Vân cũng thừa nhận, cô được như ngày hôm nay là nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. “Bởi vì ngày xưa mình có thực tài nhưng mình không đẹp, mình bị hắt hủi, bị mất vai. Nhưng rõ ràng bây giờ mình đẹp, mình có thực tài thì thành công đến với mình là đương nhiên” - Phi Thanh Vân tâm sự.

my nhan viet ai dam nhan nguoi dep dao keo
Hình ảnh Phi Thanh Vân sau những lần trải qua phẫu thuật thẩm mỹ 

Chính vì đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ nên khi bộ phim truyền hình "Thẩm mỹ viện" sắp sửa bấm máy, Phi Thanh Vân đã chủ động gặp gỡ đạo diễn Đinh Đức Liêm để xin thể hiện nhân vật Ái Lan trong phim. Bởi một lẽ, không ai có thể làm tốt nhân vật này nếu như đó không phải là Phi Thanh Vân. Và chuyện thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ cũng không phải là một điều gì đáng xấu hổ.

Thực ra, chuyện phẫu thuật thẩm mỹ rồi gật đầu (thừa nhận) hay lắc đầu (phủ nhận) là quyền của mỗi người. Bởi vì, đã là phụ nữ ai cũng thích làm đẹp; nhất là những người đẹp đang hoạt động trong showbiz thì nhan sắc là nỗi ám ảnh không nhỏ.

Chỉ có điều, nếu không thẳng thắn và thành thật được như Phi Thanh Vân, thì im lặng vẫn tốt hơn. Bằng không, những sự quanh co cuối cùng chỉ dẫn đến sự thật “người đẹp nói dối”. Thử hỏi, có "đẹp mặt" không?! 

Khang Gia