Mỹ nhân TVB có 6 cảnh nude trong phim 18+

13:46 | 24/01/2015

33,303 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mỹ nhân TVB lộ cảnh sex trong phim mới, siêu vòng 3 Kim Kardashian khoe ngực khủng quảng cáo sách hay ngôi sao võ thuật Hollywood qua đời vì sốc thuốc là những tin tức thế giới nổi bật tuần qua.

Mỹ nhân TVB có 6 cảnh sex trong phim mới

Bộ phim 18+ The Gigolo King do mỹ nhân TVB Viên Gia Mẫn thủ vai chính vừa tung những hình ảnh nóng bỏng thậm chí là trần trụi lên mạng. Trong clip ngắn giới thiệu, Viên Gia Mẫn gần như nude và đang tình tứ với bạn diễn trên du thuyền.

Hình ảnh cắt ra từ clip bị rò rỉ - mỹ nhân TVB nude hoàn toàn

Đây là đoạn clip bị rò rỉ khiến người đẹp không hài lòng. Cô cho biết trong phim mình có tới 6 cảnh nude hoàn toàn. Mỹ nhân TVB còn tiết lộ thêm 2 cảnh bị lộ chưa phải là những cảnh nóng và “đắt” nhất.

Phạm Băng Băng được đánh giá cao tại Nhật Bản sau “Võ Tắc Thiên”

Sức ảnh hưởng của Võ Tắc Thiên bí sử khiến cái tên Phạm Băng Băng lan khắp châu Á. Mới đây, các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ Nhật Bản vừa được tiết lộ danh sách những mỹ nhân có khuôn mặt đẹp được chọn lựa làm mẫu để chỉnh sửa,  có tên Phạm Băng Băng. Người đẹp là nghệ sĩ Hoa ngữ hiếm hoi lọt Top, cô đứng thứ 50.

Phạm Băng Băng sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ

Đứng đầu trong danh sách này là những cái tên của làng giải trí Nhật như diễn viên Kitagawa Keiko (vị trí số 1), diễn viên tuổi teen Sasaki Nozomi, hay thành viên AKB48 Haruka Shimazaki...

“Siêu vòng 3” Kim khoe ngực khủng để quảng bá sách ảnh

Sau khi đăng tải hình ảnh trang bìa cuốn sách ảnh selfie với bộ ngực “siêu khủng” lên Instagram, người đẹp siêu vòng 3 Kim Kardashian khiến không ít fan đứng ngồi không yên chờ đón cuốn sách. Bức ảnh "tự sướng" của cô chụp cận cảnh hai gò bồng đảo căng đầy nảy nở như hai trái bóng.

Bìa cuốn sách ảnh Kim khoe ngực siêu khủng

Kim khoe thân hình đồng hồ cát nóng bỏng do chồng chụp

Gần 25 triệu người dõi theo tài khoản Instagram của siêu vòng 3 Kim Kardashian đang rất tò mò, chờ đợi cuốn sách ảnh với 352 trang, in những bức ảnh sefie của Kim 10 năm qua, từ khi cô bắt đầu nổi tiếng. Người đẹp cho biết, qua cuốn sách, cô muốn gửi thông điệp về sự tự tin đồng thời chia sẻ với người đọc hình ảnh cuộc sống đời thường của mình phía sau sự hào nhoáng của một ngôi sao.

Kim Kardashian là người rất biết cách khuếch trương sự nổi tiếng của mình bằng hình ảnh nóng bỏng. Cách đây không lâu, người đẹp vừa đã gây chấn động khi khỏa thân hoàn toàn trên bìa tạp chí Paper, khoe thân hình đồng hồ cát với vòng 3 khủng.

Sao “50 sắc thái” đóng phim khi vợ đang ở cữ

Tài tử Jamie Dornan đóng vai “tỷ phú cuồng dâm” của bộ phim đang được chờ đợi nhất 50 sắc thái” vừa có những chia sẻ về cuộc sống vợ chồng trong thời gian anh đóng phim sex này.

Vợ tài tử Jamie đang mang bầu

Với những cảnh bạo dâm và quá nóng trong phim có lẽ không phải diễn viên nào cũng dám nhận lời, nhất là khi đã có vợ. Trong phim, Jamie có rất nhiều cảnh nóng bỏng và bạo liệt với bạn diễn nữ. Tuy nhiên với tài tử Jamie anh lại được vợ ủng hộ hết mình.

Những cảnh sex bạo liệt trong phim

Chia sẻ trên tạp chí OK, Jamie Dornan dành những lời tốt đẹp nhất ca ngợi vợ, một người cảm thông, chia sẻ cho công việc của chồng, cũng rất bao dung khi trong thời điểm mang bầu nhạy cảm không hề gây khó dễ cho công việc của chồng. Jamie tự hào vì có một người vợ tuyệt vời.

Tài tử chỉ mới kết hôn vào tháng 4/2013. Đến tháng 11, vợ anh sinh con gái đầu lòng cũng chính là lúc anh vừa bắt đầu quay phim 50 sắc thái.

Jamie rất kỳ vọng vào vai diễn, thậm chí còn đặt cược sự nghiệp, tuy biết rằng sẽ phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Ngôi sao võ thuật Hollywood qua đời vì sốc thuốc

Ngôi sao võ thuật Darren Shahlavi vừa được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở Los Angeles hôm 14/1. Darren ra đi ở tuổi 42.

Hiện nguyên nhân cái chết của Darren vẫn chưa được xác định chính xác, tuy nhiên có nguồn tin cho rằng có thể anh đột tử vì dùng thuốc quá liều. Darren từng có tiền sử nghiện rượu và ma túy.

Ngôi sao võ thuật Darren Shahlavi

Darren Shahlavi đã có 25 năm đóng phim võ thuật với hàng chục bộ phim lớn nhỏ. Ngôi sao người Anh bắt đầu sự nghiệp điện ảnh ở Hong Kong từ thập niên 1990, sau đó mới chuyển tới Hollywood.

Những bộ phim nổi tiếng mà Darren tham gia như Thái cực quyền (1996), I Spy (2002, đóng cùng danh hài Eddie Murphy), Watchmen (2009), Diệp Vấn 2 (2010), Mortal Kombat: Legacy (2011)... Là một võ sư, Darren cũng đảm nhiệm vai trò diễn viên đóng thế trong nhiều phim hành động Hollywood như Nhiệm vụ bất khả thi 4, 300 chiến binh, Đêm kinh hoàng...

Thanh Huyền (tổng hợp)