Mỹ nhân tuổi Mùi thành công của showbiz Việt

06:00 | 19/02/2015

4,547 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đặng Thu Thảo, Á hậu Phạm Thị Hương, Lê Thúy, Khánh My, Phạm Ngọc Thạch, diễn viên Ngô Thanh Vân là 6 cái tên người mẫu, hoa hậu tuổi Mùi tài sắc trong showbiz Việt.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Sinh năm 1991, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo sở hữu nét đẹp trong veo, thánh thiện của người con gái vùng sông nước Bạc Liêu. Kết thúc nhiệm kỳ 2 năm hoa hậu, cô gái này đã tạo được dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ.

Không chạy theo phong cách thời trang gợi cảm như số đông, Đặng Thu Thảo lại lấy cảm tình từ công chúng bằng gu thẩm mỹ nữ tính, duyên dáng và kín đáo.

Hiện tại, Đặng Thu Thảo đã xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện giải trí, đồng thời lấn sân sang vai trò người mẫu ảnh. Mỗi bộ ảnh của hoa hậu nhận được vô số lời khen từ công chúng. Nhiều người dự báo, cái tên Đặng Thu Thảo vẫn tiếp tục nóng trong năm Ất Mùi.

Ngô Thanh Vân

Từng đoạt được ngôi á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh, bởi vậy không lạ khi khuôn mặt của Ngô Thanh Vân luôn nằm trong top mỹ nhân đẹp nhất Vbiz. Chính tài năng và cả sắc đẹp đã giúp chân dài sinh năm 1979, tham gia vào showbiz khá lâu vẫn giữ được tên tuổi "nóng" cho đến tận bây giờ.

Hiện tại, Ngô Thanh Vân đang theo đuổi công việc kinh doanh, diễn xuất và đều đạt được những thành công đáng nể. Cô đã có một số vai diễn để đời và được ca tụng là nàng đả nữ của làng điện ảnh Việt. Mới đây, những ai yêu mến Ngô Thanh Vân đều vui mừng khôn xiết khi biết tin thần tượng có vai trong bộ phim "Ngọa hổ tàng long 2".

Lê Thúy

Trong năm qua, điều hạnh phúc nhất với chân dài sinh năm 1991 - Lê Thúy chính là lễ cưới với vị hôn phu Việt kiều đẹp trai Đỗ Khải An. Cũng sau đám cưới giản dị được tổ chức ở Quảng Bình (quê của Lê Thúy) cô người mẫu siêu gầy đã "ghi điểm" tuyệt đối với công chúng và có thêm nhiều người hâm mộ.

Về sự nghiệp, Lê Thúy vẫn nhận được những lời mời chụp hình và trình diễn thời trang trong nước.

Phạm Thị Hương

Một quyết định được coi là sáng suốt của Phạm Thị Hương trong năm qua chính là đăng kí thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Tại đây, á hậu Thể thao Thế giới được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho chiếc vương miện danh giá. Tuy chỉ dừng chân ở top 10 Hoa hậu Việt Nam, song Phạm Thị Hương lại có thêm nhiều người hâm mộ luôn sát cánh ủng hộ và cổ vũ.

Trở về sau cuộc thi, tên tuổi của Phạm Thị Hương cũng được chú ý hơn. Cô nhận được nhiều lời mời chụp hình, dự sự kiện.

Khánh My

Có thể nói 2014 là một năm khá viên mãn với chân dài Khánh My khi nhận được nhiều hợp đồng chụp ảnh cũng như các vai diễn đầy hứa hẹn. Mới đây, cô vừa hoàn thành vai diễn trong một bộ phim hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc mang tên "Tình xuyên biên giới".

Phạm Ngọc Thạch

Không có sự nghiệp "nở hoa" như các chân dài tuổi Mùi kể trên, siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch lại có một năm 2014 hoàn hảo khi đạt được sự viên mãn trong tổ ấm nhỏ. Hiện tại, chân dài sinh năm 1991 đang mang bầu cậu quý tử cho chồng là đại gia Bình Dương.

Kể từ khi lấy chồng, Phạm Ngọc Thạch đã lùi xa showbiz để giúp đỡ chồng trong việc kinh doanh.

Anh Anh (th)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.