Mỹ nhân Philippines chiếm lĩnh "đấu trường" nhan sắc quốc tế

17:51 | 02/01/2014

3,544 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước đây, nếu nói tới các cường quốc sắc đẹp thế giới thì Venezuela luôn là cái tên được nhiều người nhắc đến đầu tiên, nhưng trong năm 2013, các mỹ nhân của đất nước Đông Nam Á - Philippines mới là những người giành chiến thắng và ghi dấu ấn sâu đậm trên đấu trường sắc đẹp thế giới với 4 vương miện Hoa hậu.

Hoa hậu Thế giới (Miss World) -  Megan Young

Megan Young năm nay 23 tuổi, cao 1m73, là người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng của Philippines.

Trong các phần thi phụ của cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất hành tinh, người đẹp đạt nhiều giải thưởng: danh hiệu Top Model, xếp thứ 5 phần thi Hoa hậu Biển và thứ 4 phần thi Hoa hậu Truyền thông. Trong đêm chung kết, cô cũng là thí sinh liên tục dẫn dầu về điểm số do khán giả bình chọn.

Bên cạnh nhan sắc vẹn toàn, Megan Young còn ghi điểm ở sự thông minh khi trả lời câu hỏi vấn đáp. Trước câu hỏi: “Vì sao bạn xứng đáng trở thành Hoa hậu Thế giới?”, cô nói: “Tôi luôn coi trọng những giá trị nhân văn và điều quan trọng của việc hiểu được cách cư xử của mọi người. Tôi sẽ giữ lại chân giá trị này để giúp đỡ mọi người và chia sẻ cách giúp đỡ xã hội”.

Với lợi thế hoạt động trong ngành giải trí, cô đã có những màn trình diễn xuất sắc, thần thái vượt trội và được đánh giá cao ngay từ những ngày đầu tham gia Hoa hậu Thế giới 2013.

Megan Young sinh ra tại Mỹ, có mẹ là người Philippines và cha người Mỹ. Vẻ đẹp của cô nhờ thế có nhiều nét "lai Tây" nổi bật.

Khi lên 10 tuổi, người đẹp trở về sống tại thành phố Olongapo, Philippines. Young nhanh chóng xác định con đường nghệ thuật khi tham gia các công ty chuyên đào tạo kỹ năng diễn xuất, bao gồm cả công ty Star Magic của hãng ABS-CBN, hãng truyền hình lâu đời nhất Philippines.

Hiện tại, Young đang theo học chuyên ngành làm phim kỹ thuật số. Mơ ước của Tân Hoa hậu là trở thành đạo diễn xuất sắc sau khi tích lũy đủ kinh nghiệm diễn xuất. Cô đã tham gia rất nhiều phim điện ảnh và truyền hình kể từ năm 2005, với nhiều vai chính diện lẫn phản diện.

Tháng 9/2012, Megan Young được chọn là một trong những Đại sứ Hòa bình Quốc gia bên cạnh nhiều ngôi sao giải trí hàng đầu khác của Philippines như Anne Curtis, Gerail Anderson...

Tháng 8/2013, cô đăng quang Hoa hậu Thế giới Philippines và đại diện quốc đảo này tranh tài ở Hoa hậu Thế giới tổ chức ở Indonesia. Ngoài vương miện Hoa hậu danh giá, người đẹp 23 tuổi còn giành luôn giải phụ Hoa hậu Thời trang và là thí sinh có tổng điểm cao nhất trước khi bước vào đêm chung kết.

Phát biểu sau khi đăng quang, Megan Young cho biết sẽ hết sức cố gắng để trở thành Hoa hậu Thế giới tốt nhất trong lịch sử 63 năm của cuộc thi này.

Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 (Miss Supranational) - Mutya Johanna Datul

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 diễn ra ngày 7/9/2013 tại Sport Palace, Belarus. Cuộc thi năm nay thu hút sự tham gia của 80 người đẹp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Vượt qua 79 người đẹp đến từ các quốc gia, đại diện của Philippens Mutya Johanna Datul đã giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2013. Người đẹp năm nay 21 tuổi, cao 1,73m, cô sở hữu gương mặt tươi tắn, nụ cười cuốn hút và thể hình cân đối. Cô đang là sinh viên của Isabela State University.

Ngoài danh hiệu chính, Mutya Johanna Datul còn nhận được giải thưởng Miss Personality (Hoa hậu nhân cách).

Hoa hậu Quốc tế (Miss International) – Bea Rose Santiago

Người đẹp 22 tuổi Bea Rose Sangtiao đến từ Philippines đã vượt qua 72 người đẹp giành ngôi vị cao nhất, đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2013 diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản tối ngày 17/12/2013.

Bea Rose Sangtiao sinh ra tại Cataingan, Masbate, Philippines. Bea chuyển tới sống ở Canada từ nhỏ và trở thành người mẫu dưới sự quản lý của công ty Elite. Cô theo học Quan hệ công chúng tại Đại học York ở Toronto, Canada.

Bea Rose Santiago tham gia cuộc thi Mutya ng Pilipinas năm 2011, đại diện cho cộng đồng người Philippines tại Canada và lọt vào Top 10. Bea giành danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Philippines 2013 hồi tháng 4.

Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2013 - Angeli Dione Gomez

Ngày cuối cùng của năm 2013 (31/12) khép lại với đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2013 diễn ra tại Malaysia và một lần nữa đất nước Philippines lại giành chiến thắng – đó là người đẹp Angeli Dione Gomez.

Angeli Dione Gomez năm nay 20 tuổi, có số đo 3 vòng 82-64-90. Người đẹp đã vượt qua 58 thí sinh khác để trở thành chủ nhân của vương miện Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2013.

Với khuôn mặt khả ái, kiến thức du lịch rộng và cách cư xử duyên dáng, Angeli Dione Gomez là người thứ 3 mang về chiếc vương miện cho Philippines sau Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2000 Maria Esperanza và Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2012 Rizzini Alexis Gomez.

Chiến thắng của Angeli Dione Gomez đã đưa Philippines lên một vị thế mới trên bản đồ nhan sắc thế giới, đưa sắc đẹp châu Á sánh ngang với các cường quốc hoa hậu thế giới như Venezuela, Mỹ...

Linh Chi (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.