Morgan Stanley cấm những người chưa tiêm vắc xin vào văn phòng ở New York

14:00 | 24/06/2021

615 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngân hàng Morgan Stanley có kế hoạch cấm nhân viên chưa được tiêm chủng phòng ngừa Covid-19 vào làm việc tại văn phòng New York.

Chính sách này sẽ áp dụng cho nhân viên và khách hàng sau ngày 12/7 và hệ thống sẽ dựa vào quá trình tự chứng thực. Ngoài ra, chính sách này sẽ được thực thi tại các văn phòng của ngân hàng ở thành phố New York và Westchester gần đó.

undefined
Trụ sở Ngân hàng Morgan Stanley tại New York

Khoảng 90% nhân viên của Morgan Stanley đã được chứng nhận là đã được tiêm phòng. Việc thực hiện quy tắc này nhằm mục đích cho phép công ty dỡ bỏ các hạn chế bao gồm các nhiệm vụ về giãn cách và đeo khẩu trang.

Trước đó, theo tờ Financial Times đưa tin cập nhật chính sách được đưa ra khi các công ty trên khắp thế giới vạch ra kế hoạch cho môi trường làm việc sau đại dịch. Nhiều doanh nghiệp đang áp dụng mô hình kết hợp, trong đó nhân viên làm việc tại văn phòng trong vài ngày trong tuần, trong khi các doanh nghiệp khác cho phép nhân viên làm việc hoàn toàn từ xa. Các công ty lớn như Google đã tạo ra các tính năng văn phòng mới để cho phép giãn cách vật lý, như tường bóng bay và không gian làm việc kiểu cắm trại ngoài trời.

Ở Mỹ, 150 triệu người được tiêm chủng đầy đủ, chiếm 46% dân số. Tuy nhiên, quốc gia này dự kiến ​​sẽ không đạt được mục tiêu của Tổng thống Joe Biden là tiêm được ít nhất một liều vắc-xin cho 70% người lớn ở Mỹ vào ngày 4/7.

Được tiêm vắc xin thời điểm này chính là món quà sức khỏe ý nghĩaĐược tiêm vắc xin thời điểm này chính là món quà sức khỏe ý nghĩa
Hối tiếc muộn màng của những người Mỹ Hối tiếc muộn màng của những người Mỹ "bài xích" vắc xin Covid-19
Vắc xin Covid-19 - “vũ khí” xoay chuyển tình thếVắc xin Covid-19 - “vũ khí” xoay chuyển tình thế

H.A

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps