Môi giới mại dâm bằng danh thiếp có chữ "Gái"

20:06 | 06/04/2015

4,620 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 6/4, Công an quận 1 (TP HCM) vẫn đang tạm giữ Nguyễn Bá Huy (SN 1972, quê Đồng Nai) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Các cô gái bị bắt quả tang.

Điều tra ban đầu, tối 5/4, các trinh sát hình sự Công an quận 1 bất ngờ ập vào khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1). Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện hai cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Ngay sau đó, đương sự được đưa về trụ sở Công an quận 1 để làm rõ. Hai cô gái khai nằm trong đường dây mại dâm do Nguyễn Bá Huy cầm đầu. Lập tức, một mũi trinh sát khác ập đến nơi cư trú của Huy và dẫn giải đối tượng về trụ sở để làm việc.

Trước những chứng cứ, Huy thừa nhận hành vi của mình. Huy khai thiết lập đường dây môi giới mại dâm cho các “quý ông” mua vui.

Đối tượng Nguyễn Bá Huy.

Để có “nguồn cung”, Huy thường tìm đến các tụ điểm ăn chơi trên địa bàn quận 1 và dụ dỗ các cô gái đưa về một căn nhà để quản lý “đào”. Huy hay lân la đến các nhà hàng trên tuyến đường Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão…

Để có thể nhanh chóng tiếp thị, Huy còn cho in danh thiếp kèm theo số điện thoại 0938.222.7xx và ở bên dưới có chữ “Gái”. Các danh thiếp này được Huy phát tán tại các tụ điểm “quý ông” hay lui tới.

Khách gọi điện thoại đến để “đặt hàng”, Huy chào giá hơn 2 triệu đồng. Sau khi thỏa thuận xong, Huy yêu cầu khách đến khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân và lấy số phòng như đã đặt trước.

Các cô gái đi khách phải nộp lại cho Huy 1 triệu đồng/lượt.

Hưng Long (tổng hợp)