McDermott thành lập cơ sở chế tạo tại Ả Rập Xê Út

10:11 | 29/03/2019

151 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - McDermott Arabia, một công ty con của McDermott International, dự kiến sẽ thành lập một cơ sở chế tạo nằm trong Khu liên hợp quốc tế King Salman, Ras Al-Khair (Ả Rập Xê Út), dự kiến đi vào hoạt động trong năm 2022 với công suất hơn 60.000 tấn mỗi năm.      
mcdermott thanh lap co so che tao tai a rap xe ut

Quyết định này phù hợp với biên bản ghi nhớ đã được ký giữa Tập đoàn Saudi Aramco và McDermott, góp phần gia tăng tỷ lệ nội địa hóa hướng tới mục tiêu đạt 60% vào năm 2030 nhằm đa dạng hóa nền kinh tế cho Ả Rập Xê Út cũng như tạo ra gần 7.000 việc làm.

Cơ sở mới này sẽ đóng vai trò là trung tâm thiết kế, mua sắm, xây dựng và lắp đặt (EPCI) phục vụ cho công nghiệp hàng hải không chỉ ở Ả rập Xê út mà còn mở rộng cho khu vực vùng Vịnh, cung cấp dịch vụ chế tạo các giàn khoan ngoài khơi, các modules công trình ở ngoài khơi và trên bờ, hỗ trợ lắp đặt các đường ống và cáp ngầm, máng trượt, khối kết cấu liên kết và lắp ráp.

Dự kiến được xây dựng ở Ras Al Khair, bờ biển phía Đông của Ả rập Xê Út và gần thành phố công nghiệp Jubail, cơ sở chế tạo này có diện tích khoảng 1.150.000 m2, sử dụng các công nghệ tiên tiến để đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn, chất lượng và hiệu quả đẳng cấp thế giới.

Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI)

mcdermott thanh lap co so che tao tai a rap xe ut

Pemex chuẩn bị đón giàn khoan ngoài khơi mới do McDermott chế tạo vào tháng 4 tới
mcdermott thanh lap co so che tao tai a rap xe ut

BHGE, McDermott và L&T nhận được hợp đồng tại dự án nước sâu lớn nhất Ấn Độ
mcdermott thanh lap co so che tao tai a rap xe ut

McDermott nhận được hợp đồng cung cấp công nghệ olefins cho NMLHD tại Thái Lan

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps