BHGE, McDermott và L&T nhận được hợp đồng tại dự án nước sâu lớn nhất Ấn Độ

12:39 | 06/10/2018

277 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Baker Hughes (BHGE), một công ty con của GE, McDermott International Inc. và L&T Hydrocarbon Engineering (LTHE) đã được Tập đoàn ONGC của Ấn Độ trao hợp đồng cung cấp dịch vụ và thiết bị công trình ngầm tại dự án phát triển Lô DWN-98/2, bể Krishna Godavari thuộc khu vực nước sâu lớn nhất Ấn Độ, dự kiến bàn giao hệ thống khai thác khí vào năm 2020 và hệ thống khai thác dầu vào năm 2021.  
bhge mcdermott va lt nhan duoc hop dong tai du an nuoc sau lon nhat an do Baker Hughes đạt được thỏa thuận quan trọng tại dự án phát triển mỏ Pasca
bhge mcdermott va lt nhan duoc hop dong tai du an nuoc sau lon nhat an do PVD - Baker Hughes vượt qua thách thức

Phạm vi gói thầu bao gồm cung cấp tất cả các hệ thống khai thác ngầm (SPS) với 34 cây thông khai thác nước sâu và lắp đặt hệ thống ống đứng, ống mềm ngầm, ống dẫn (SURF) ở độ sâu từ 300m đến 3.200 m nước.

bhge mcdermott va lt nhan duoc hop dong tai du an nuoc sau lon nhat an do

BHGE sẽ cung cấp toàn bộ thiết bị phần cứng và các dịch vụ tiền vận hành, McDermott sẽ cung cấp phần thiết kế, mua sắm, chế tạo và lắp đặt (EPC) của dự án và đội tàu chuyên dụng để lắp đặt thiết bị và rải ống, trong đó chú trọng giảm thiểu độ phức tạp, gia tăng tiến độ và nâng cao hiệu quả vận hành cho ONGC.

Đây là một trong những dự án nước sâu lớn đầu tiên tại Ấn Độ và là cột mốc quan trọng đánh dấu tiềm năng phát triển năng lượng trong nước của Ấn Độ. Nhóm nhà thầu sẽ đưa ra một giải pháp toàn diện để thúc đẩy hàm lượng sản xuất nội địa của Ấn Độ. Theo một thỏa thuận đã ký kết vào năm 2016, LTHE và BHGE sẽ lần đầu tiên chế tạo hệ thống ống góp cho dự án tại Ấn Độ.

Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI)

  • el-2024