MC Nguyệt Ánh: “Tôi thích một đám cưới nhẹ nhàng!”

07:24 | 03/08/2014

4,203 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
MC Nguyệt Ánh cho biết, cô vốn không thích ồn ào về chuyện tình cảm riêng tư trên mặt báo nên khi kết hôn, cô cũng sẽ chọn một đám cưới nhẹ nhàng!

MC Nguyệt Ánh

PV: Những năm trước, Nguyệt Ánh từng đưa ra mục tiêu là sẽ lấy chồng ở tuổi 30, nhưng nay đã… quá hạn mất rồi!?

MC Nguyệt Ánh: Tôi nghĩ mỗi thời điểm người ta sẽ quan niệm về hôn nhân và hạnh phúc khác nhau. Khi tôi 25 tuổi, tôi nghĩ nếu không lấy sớm mình sẽ bị trở thành “bà cô” (cười). Nhưng khi trưởng thành hơn thì tôi lại thấy hôn nhân là một quyết định quan trọng, cần phải cẩn trọng và sẵn sàng tâm lý, lấy cho xong thì dễ nhưng như thế thì có hạnh phúc không?. Mà tôi thì lại là người có thiên hướng gia đình nhiều hơn vẻ bề ngoài hiện đại của mình, tôi sợ sự đỗ vỡ!

PV: Chứ không phải nhân duyên chưa tới hay vì chị đang kén chọn?

MC Nguyệt Ánh: Thật ra tôi không kén chọn, vì tôi thường đặt tình cảm của mình lên đầu tiên. Nếu kén chọn thì người ta phải xét nét nhiều yếu tố lắm. Nhưng tôi nghĩ, cái gì cũng phải là duyên. Tử vi tôi xem từ xưa tới giờ đều nói tôi cao số mà, nhưng lấy chồng rồi thì sẽ rất hạnh phúc, viên mãn và tôi tin thế!

PV: Mẫu người đàn ông lý tưởng của Nguyệt Ánh là thế nào?

MC Nguyệt Ánh: Tôi không có một hình mẫu cụ thể. Nhưng tôi cần một người đàn ông cho tôi cảm giác hạnh phúc và bình yên. Tôi sợ ở bên người nào mà mình cứ có cảm giác bất an, không tin tưởng lắm!

PV: Chị có kế hoạch cụ thể về hôn nhân của mình trong tương lai gần chưa? Trong năm nay chẳng hạn!

MC Nguyệt Ánh: Nói trước bước không qua, nên có lẽ tôi xin phép không bàn về chuyện này nhé!

PV: Chị thích đám cưới sắp tới của mình sẽ là một đám cưới thật hoành tráng của một người nổi tiếng hay chỉ âm thầm?

MC Nguyệt Ánh: Từ xưa đến giờ tôi vốn không bao giờ ồn ào về chuyện tình cảm riêng tư thì có lẽ đến khi lập gia đình tôi cũng sẽ nhẹ nhàng thế thôi. Tôi nghĩ làm “người của công chúng” trên sân khấu là đủ rồi. Còn cuộc sống riêng, tôi chỉ là một cô Nguyệt Ánh như bao phụ nữ khác và tôi không thích người khác “xăm soi” hạnh phúc của mình! (cười)

PV: Ngoài 30 rồi, chắc chị cũng mong sớm có con ngay sau khi lấy chồng?

MC Nguyệt Ánh: Nhiều người “dọa” tôi lấy chồng nhanh không thì khó có em bé, tôi nghĩ mà cũng thấy sợ (cười). Nhưng mà gây áp lực cho bản thân và “đối tác” quá thì cũng mệt lắm. Tôi rất yêu trẻ con và tôi tin là mình sẽ làm tốt vai trò một  người phụ nữ của gia đình!

PV: Nhiều phụ nữ hiện đại thích làm mẹ đơn thân hơn là có chồng. Chị có từng thích như thế?

MC Nguyệt Ánh: Nhìn bề ngoài tôi mạnh mẽ thế thôi, chứ thật ra tôi “nhát” lắm, tôi không dám làm “single mom” đâu! Vả lại trẻ con chẳng có lỗi gì, tôi muốn con mình phải nhận được tình yêu thương và sự chăm sóc của cả bố và mẹ.

PV: Chị cho biết là sắp tới muốn tập trung vào việc kinh doanh và cuộc sống riêng thay vì là nghệ thuật như trước. Chị muốn rút lui khỏi showbiz như trường hợp Lý Nhã Kỳ, Mai Phương Thúy chăng?

MC Nguyệt Ánh: Tôi nghĩ mọi sự so sánh ở đây đều không hợp lý vì hình ảnh của tôi và 2 bạn ở trên đều rất khác nhau. Tôi không phải rút lui vì xưa giờ tôi tham gia showbiz nhưng vai trò của tôi khác và cũng chẳng có gì ồn ào đáng tiếc để mà mệt mỏi cả. Tôi thấy làm nghệ thuật vui mà, tại mình cả thôi! 

MC và ca sĩ, đó là những công việc mà tôi yêu thích nhưng xong việc thì về nhà luôn,  không la cà tụ tập nên cuộc sống của tôi giống công chức nhiều hơn. Tôi cũng có công ty riêng từ 2006 rồi, chỉ khác là bây giờ tôi kinh doanh ngành nghề khác thôi. Nhưng ở mỗi thời điểm người ta phải ưu tiên cho một việc nào đó hơn và lúc này tôi dành nhiều thời gian cho công ty và việc riêng. Còn những chương trình hay và phù hợp tôi sẽ vẫn tham gia chứ! (cười)

PV: Cảm ơn Nguyệt Ánh!

L.Trúc (thực hiện)