MC Đình Toàn: "Tôi không lẻ bóng..."

07:08 | 17/12/2019

2,474 lượt xem
|
(PetroTimes) - Nói về chuyện tình cảm cá nhân, Đình Toàn cho biết bản thân không lẻ bóng, anh khẳng định: “Chỉ là mọi người nhìn thấy tôi lẻ bóng nhưng tôi thấy rất hạnh phúc với cuộc sống...".

Đình Toàn sinh năm 1976, anh hoạt động nghệ thuật khá đa dạng với các vai trò như: diễn kịch, đóng phim, đạo diễn sân khấu và MC. Anh cũng là nghệ sĩ hai năm liên tiếp đảm nhận vai trò tổng đạo diễn kiêm người dẫn chương trình của Tinh hoa hội tụ mùa 1 và mùa 2.

dinh toan toi du dieu kien de xet nhan danh hieu nsut nhung khong lam
Nghệ sĩ Đình Toàn vừa làm MC và kiêm tổng đạo diễn của chương trình Tinh hoa hội tụ

Chia sẻ về chặng đường dẫn dắt chương trình Tinh hoa hội tụ suốt 11 đêm thi vừa qua, Đình Toàn cho biết, anh không cảm thấy khó khăn khi vừa làm MC vừa chịu trách nhiệm tổng đạo diễn của chương trình: “Thay vào đó, tôi cảm thấy mình có lợi thế hơn vì là người trực tiếp đứng ra làm việc cùng các thí sinh, cũng như chỉnh sửa, góp ý để bài của các em được hoàn thiện hơn. Điều này giúp tôi có thể dẫn vào tiết mục đó một cách sâu sắc hơn”. Nam đạo diễn cũng đùa rằng, khó khăn duy nhất của anh có lẽ là bị mọi người dèm pha ăn nhiều đầu lương.

Dù không gặp nhiều khó khăn, nhưng với tư cách là một đạo diễn, Đình Toàn phải cân bằng về mặt nội dung, đề tài cũng như tính nghệ thuật cho từng tiết mục của các thí sinh là điều khiến anh áp lực và suy nghĩ nhiều nhất. Đình Toàn cho biết: “Với chương trình, các bạn nghệ sĩ luôn muốn “bay”, luôn muốn làm những điều mới. Vì ra ngoài, nghệ sĩ sẽ phải chấp nhận sự bó buộc, hạn hẹp của sân khấu, còn ở đây, các bạn được tự do thể hiện”.

dinh toan toi du dieu kien de xet nhan danh hieu nsut nhung khong lam
Nam nghệ sĩ chia sẻ bản thân là một người tràn đầy năng lượng và luôn tươi vui

Tuy nhiên Đình Toàn cũng thẳng thắn thừa nhận, đôi khi có những đề tài đi quá sự tự do và quá giới hạn khiến anh rất đau đầu ở vị trí tổng đạo diễn: “Có những giới hạn kiểm duyệt cho truyền hình. Vì vậy dù nó có nhan nhản ngoài đời sống nhưng không phải cái gì chúng ta cũng đưa lên và cũng không phải cái gì cũng làm một cách trần trụi. May mắn là các em đều nghe lời tôi để điều chỉnh một cách phù hợp nhất”.

Dù ở tuổi ngoài 40, Đình Toàn vẫn luôn giữ được sự trẻ trung và năng lượng dồi dào. Chia sẻ về việc này, nam nghệ sĩ đùa rằng mọi người hay nói anh kiếp trước là cái lò xo, nên kiếp này lúc nào cũng “tưng tưng”. Anh chia sẻ thêm: “Cho dù bạn ở tuổi nào thì điều quan trọng vẫn là bạn có vui không? Nếu như làm việc đó không vui, tôi sẽ cảm thấy không có năng lượng. Nhưng may mắn, tôi đã lựa chọn đúng ngay từ đầu những công việc mình làm, để khi mình bắt đầu vào công việc, cả những khó khăn cũng mang lại niềm vui”.

dinh toan toi du dieu kien de xet nhan danh hieu nsut nhung khong lam
Đình Toàn khẳng định anh có điều kiện để xin xét duyệt danh hiệu NSƯT nhưng anh chưa sẵn sàng làm.

Chia sẻ thêm về quá trình hoạt động nghệ thuật bền bỉ, Đình Toàn cho biết bản thân anh cũng giống nhiều nghệ sĩ khác, cũng mong được gọi bằng một danh hiệu đứng trước tên mình. Anh nói: “Danh hiệu là thứ dùng để khẳng định vị trí của người nghệ sĩ. Rất khó để bạn có thể nhận được danh hiệu NSƯT, NSND... Và nếu bạn là một diễn viên, thì chắc chắn ai cũng mong được gọi bằng một danh hiệu nào đó trước tên mình.

Có thể do đặc thù công việc tôi toàn làm với những đơn vị tư nhân, chúng tôi không tính thâm niên, các liên hoan để nhận danh hiệu. Thậm chí bản thân tôi có đủ điều kiện để có một danh hiệu, nhưng chúng tôi không làm việc đó. Có thể ở giai đoạn này, tôi nghĩ là chưa cần. Nhưng nếu một lúc nào đó, nếu mọi người trao cho tôi danh hiệu thì tôi sẽ sẵn sàng nhận. Nhưng quan trọng nhất, tôi vẫn thích mọi người gọi mình là người nghệ sĩ”.

Nói thêm về chuyện tình cảm cá nhân, Đình Toàn cho biết bản thân không lẻ bóng, anh khẳng định: “Chỉ là mọi người nhìn thấy tôi lẻ bóng nhưng tôi thấy rất hạnh phúc với cuộc sống, với gia đình, bạn bè và rất nhiều người thân yêu. Cho dù bạn 20, 30 hay 40, 50 tuổi đi nữa, miễn bạn thấy hài lòng về những điều xung quanh mình, thì tôi nghĩ đó chính là hạnh phúc”. Anh cũng đùa rằng sẽ chẳng có gì vui vẻ khi có người bên cạnh để rồi “gây lộn”.

Hiểu Minh

dinh toan toi du dieu kien de xet nhan danh hieu nsut nhung khong lamNSND Hồng Vân: "Thời đi học tôi được rất nhiều bạn trai tỏ tình"
dinh toan toi du dieu kien de xet nhan danh hieu nsut nhung khong lamNSND Hồng Vân áp lực khi trở thành giám khảo "Tinh hoa hội tụ" mùa 2
dinh toan toi du dieu kien de xet nhan danh hieu nsut nhung khong lamDiễn viên Đình Toàn: "Nghệ sĩ đóng kịch thiếu nhi rất vất vả"

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan