Máy bay Nga chở 50 người đâm vào nhà máy xử lý nước thải

15:30 | 27/06/2019

779 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một máy bay chở khoảng 50 người của Nga đã bất ngờ đâm vào nhà máy xử lý nước thải khi đang hạ cánh khẩn cấp trên đường băng, khiến ít nhất 2 phi công thiệt mạng.
may bay nga cho 50 nguoi dam vao nha may xu ly nuoc thai
Hiện trường vụ tai nạn máy bay tại Buryatia, Nga

Sự cố xảy ra vào hôm nay (27/6) tại thành phố Nizhneangarsk, Buryatia, Nga khi chiếc máy bay Antonov An-24 của hãng Angara đâm phải một nhà máy xử lý nước thải khiến nó bốc cháy ngùn ngụt. Vụ việc khiến 2 phi công thiệt mạng, 7 người bị thương, trong khi 43 người khác đã may mắn được cứu ra khỏi máy bay.

Người phát ngôn chính quyền địa phương Alexey Fishev cho hay: "Nhà chức trách Buryatia đang theo dõi sát sao tình hình vụ tai nạn ở sân bay Nizhneangarsk. Một máy bay thương mại đã hạ cánh khẩn cấp tại đây. Hai phi công thiệt mạng, 7 người bị thương, 42 người lớn và 1 trẻ em đã được cứu thoát".

Theo ông Fishev, chiếc An-24 dự kiến khởi hành từ Nizhneangarsk tới Ulan-Ude vào sáng sớm ngày 27/6. Tuy nhiên, một động cơ đã gặp trục trặc ngay sau khi máy bay cất cánh. Phi hành đoàn quyết định quay đầu hạ cánh khẩn cấp.

Khi đang tiến hành hạ cánh, máy bay bị trượt ra khỏi đường băng khoảng 100m, va chạm với nhà máy xử lý nước thải và bốc cháy, ông Fishev cho biết thêm.

Được biết, lực lượng cứu hỏa đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để xử lý đám cháy.

Bình An

SPN

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc