Máy bay không người lái Ukraine tấn công Donetsk

19:18 | 18/02/2019

2,054 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ba vụ nổ xảy ra ngày 18/2 tại trung tâm thành phố Donetsk. Hai trong số đó diễn ra gần một khách sạn nơi đại diện của Tổ chức An ninh và Hợp tác châu Âu (OSCE) lưu trú, nhà chức trách Donetsk cho biết. Đại diện lực lượng an ninh Donetsk cho đây là một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái của Ukraine.  

Ba vụ nổ xảy ra ở khu vực trung tâm thành phố Donetsk, nơi đặt tổng hành dinh của người đứng đầu Cộng hòa Nhân dân Donetsk (DPR) tự xưng, hai trong số đó gần khách sạn nơi lưu trú của đại diện của Tổ chức An ninh và Hợp tác châu Âu, Bộ Tình huống khẩn cấp và Nội vụ của DPR cho biết ngày 18/2.

may bay khong nguoi lai ukraine tan cong donetsk
Vụ nổ bên ngoài một khách sạn ở trung tâm thành phố Donetsk

"Có ba vụ nổ. Các chi tiết đang được làm rõ ", Bộ Nội vụ DPR nói với AFP.

Bộ Tình huống khẩn cấp và Nội vụ DPR nói thêm rằng hai vụ nổ xảy ra cách khách sạn nơi đại diện của OSCE sinh sống vài trăm mét, và vụ thứ ba gần một khu đất hoang.

"Máy bay không người lái của Ukraine đã thả ba quả đạn pháo xuống trung tâm thành phố Donetsk", đại diện lực lượng an ninh của Cộng hòa Nhân dân Donetsk tự xưng nói.

Các vụ nổ không gây thương vong, một nguồn tin nói với Bộ Tình huống khẩn cấp và Nội vụ. Hiện tại, các quan chức thực thi pháp luật đang điều tra loại chất nổ được sử dụng.

may bay khong nguoi lai ukraine tan cong donetskMiền đông Ukraine có tổng thống mới, tình hình thêm căng thẳng
may bay khong nguoi lai ukraine tan cong donetskHoa Kỳ cấp thêm vũ khí cho Ukraine, Nga sẽ gây sốc?
may bay khong nguoi lai ukraine tan cong donetskUkraine chuẩn bị tấn công dồn dập vùng Donetsk

Nh.Thạch

AFP