Mâu thuẫn với đồng nghiệp, nam thanh niên định nhảy cầu tự tử

15:43 | 02/09/2018

450 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mâu thuẫn với đồng nghiệp, anh H. định nhảy từ trên cầu Long Biên xuống sông Hồng tử tử...
ha noi csgt cuu thanh nien nhay cau tu tuCựu công an giết vợ rồi tự sát bất thành
ha noi csgt cuu thanh nien nhay cau tu tuThua cá độ bóng đá, nam thanh niên nhảy cầu tự tử
ha noi csgt cuu thanh nien nhay cau tu tuBị đâm chết khi can vợ "hờ" tự tử

Khoảng 8h30 ngày 2/9, Đại úy Nguyễn Ngọc Tiến (Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Công an Hà Nội) làm nhiệm vụ tại nút giao thông Trần Nhật Duật - Trần Quang Khải, thì nhận được tin báo của người dân về việc một nam thanh niên định nhảy cầu Long Biên tử tử.

Ngay sau đó, Đại úy Tiến cùng các tổ viên nhanh chóng liên lạc với các đơn vị liên quan, sẵn sàng phương án cứu vớt phòng khi người này nhảy xuống. Đồng thời, tổ công tác cũng nhanh chóng tiếp cận hiện trường vụ việc.

Khi thấy nam thanh niên đã trèo ra ngoài lan can cầu và sẵn sàng nhảy xuống, Đại uý Tiến lại gần hỏi chuyện. Trong lúc đó, các đồng chí khác nhanh chóng tiếp cận và khống chế, đưa người này vào khu vực an toàn.

ha noi csgt cuu thanh nien nhay cau tu tu
Anh H. được CSGT động viên tại trụ sở công an.

Được đưa về trụ sở, người này khai tên là G.V.H. (19 tuổi, dân tộc Mông), đang làm việc ở Hà Nội được 2 tháng. Anh H. cho biết nguyên nhân tìm đến cái chết là do mâu thuẫn khó giải quyết với đồng nghiệp.

Từ câu chuyện của anh H., cán bộ Đội CSGT số 1 đã liên hệ với nơi anh H. làm việc để hoà giải mâu thuẫn giữa hai bên và động viên anh sớm trở lại công việc. Gia đình anh H. cũng được CSGT thông tin về sự việc để chia sẻ, động viên anh H. tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Được sự động viên tích cực của các đồng chí cảnh sát, anh H. cam đoan sẽ không tái diễn lại hành động này và gửi lời cảm ơn chân thành tới sự giúp đỡ của các cán bộ Đội CSGT số 1.

Đăng Khoa

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc