Mâu thuẫn tiền bạc, nổ súng bắn chết người làm thuê

07:54 | 06/08/2018

606 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong lúc hai bên xảy ra to tiếng, K. bất ngờ rút súng hoa cải mang theo bắn trúng ngực đối phương khiến người này thiệt mạng.
Truy bắt giám đốc công ty tài chính chỉ đạo đàn em nổ súng bắn người
Hà Nội: Côn đồ vác súng AK đi gây án
Nổ súng ở khu nhà trọ, hai người bị thương

Chiều 5/8, thông tin từ xã Kỳ Sơn (huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) cho biết, Công an huyện đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng điều tra làm vụ nổ súng bắn chết người tại địa bàn xã.

Nghi phạm được xác định Đỗ Văn K. (32 tuổi, ở thôn 1, xã Kỳ Sơn, huyện Thủy Nguyên) và nạn nhân là anh Đỗ Văn Q. (34 tuổi, ở xã Kỳ Sơn).

Mâu thuẫn tiền bạc, nổ súng bắn chết người làm thuê
Ảnh minh họa.

Theo một số nhân chứng sinh sống gần nhà K., khoảng 20h ngày 4/8, họ nhìn thấy anh Q. tìm đến nhà K và hai bên gặp nhau ở ngay đầu ngõ. Tại đây, hai bên đã xảy ra to tiếng và một lúc sau thì nghe có tiếng súng nổ. Mọi người tá hỏa chạy ra đến nơi thì thấy anh Q. ngã gục dưới đường với vết thương ở ngực. Còn K. sau khi gây án đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Người dân cùng người thân nhanh chóng đưa anh Q. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thủy Nguyên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong trên đường đi.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc là do K. vốn kinh doanh vật liệu xây dựng nên có thuê anh Q. làm lái xe tải chở đất đá nhưng lại nợ tiền công nhiều tháng không chịu thanh toán. Khi số tiền nợ lên tới vài chục triệu anh Q. bức xúc tìm đến nhà K. để đòi nợ. Khi đến đầu ngõ anh Q. gặp K. và trong lúc cả hai xảy ra to tiếng thì K. bất ngờ rút súng hoa cải mang theo bắn thẳng vào ngực anh Q.

Công an huyện Thủy Nguyên sau khi tiếp nhận thông tin đã lập tức đến hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP Hải Phòng tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ để phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nghi phạm Đỗ Văn K., sau khi bỏ trốn khỏi hiện trường đã đến cơ quan công an đầu thú.

DT