Màn kịch vụng về của kẻ muốn "chat sex"

14:00 | 23/05/2015

5,540 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhìn thấy hình đại diện của một phụ nữ xinh đẹp trên mạng xã hội, Văn Hữu Hoàng Dương (SN 1989, đường Lê Hữu Trác, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) nảy sinh ý muốn "chat sex". Khi hắn đang thực hiện kế hoạch đưa người phụ nữ vào bẫy thì bị chồng nạn nhân phát giác. Người này đã "tương kế tựu kế" vạch trần âm mưu lừa đảo của Dương.

Việt kiều đòi "chat sex" mới... mua nhà

Theo lời kể của chị Nguyễn Hòa K. (SN 1985, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng), do gia đình có một ngôi nhà trên đường Lê Văn Hiến muốn bán nên chị đăng thông tin lên mạng. Ngày 3/5, trang facebook của chị K. nhận được lời mời kết bạn của một người có nickname Hoàng Dương. Qua chat, nickname này giới thiệu mình là một người phụ nữ rất thành đạt trong lĩnh vực môi giới nhà đất khắp các miền Nam - Bắc. Do đang cần bán nhà nên chị K. chat lại với Dương và hai bên thỏa thuận về giá cả, mức hoa hồng cho môi giới bán nhà.

Đối tượng Văn Hữu Hoàng Dương.

Tối ngày 6/5, “cò” đất nhắn tin cho chị K. báo rằng, có một người đồng ý mua căn nhà của chị K. với giá 2,7 tỷ đồng. Chị K. cảm thấy bất ngờ và thắc mắc bởi giá chị đưa ra chỉ có 2,5 tỷ đồng nhưng người mua lại trả lên đến 2,7 tỷ đồng. Sau nhiều lần úp mở, “cò” đất giải thích rằng ông chủ mua nhà là một Việt kiều giàu có và… "nghiện" sex. Ông ta trả giá cao với điều kiện người bán nhà phải "chat sex" với ông ta.

Dù gia đình đang nóng lòng muốn bán nhà nhưng thấy yêu cầu của người mua quá "quái đản" nên chị K. không đồng ý. Thấy chị K. phản ứng, “cò” đất liên tục dụ dỗ chị K. "chat sex" với Việt kiều Mỹ. Người này còn bày chị K. cách chụp hình nude không thấy mặt để gửi cho Việt kiều "nghiện" sex. Sau nhiều lần không thuyết phục được chị K., “cò” đất bày chị K. cách thuê một cô cave nào đó đóng vai chị K. để ngủ với Việt kiều Mỹ một đêm.

Để thực hiện phi vụ này, chị K. bỏ ra 2 triệu đồng, “cò” bỏ ra 2 triệu đồng. Để chị K. tin tưởng, người này còn bảo, đã có nhiều trường hợp bán đất cho ông Việt Kiều này sau khi chủ nhà "chat sex" thì được ông ta mua ngay không mặc cả.

Giăng bẫy...

Thấy người phụ nữ môi giới bán nhà có những đề nghị kỳ quặc, chị K. kể lại chuyện với chồng là anh Trần Trọng N. (SN 1982). Nguyên là một sĩ quan công an nên anh N. nhận ra có dấu hiệu bất thường và đã đóng vai vợ tiếp tục chat với người phụ nữ kia. Chỉ trong vòng 3 giờ đồng hồ, anh N. đã nhận diện được người đang chat với mình là một người đàn ông chứ không phải là một cô gái như tự giới thiệu. Biết đây là kẻ lừa đảo, anh N. lập kế đưa hắn vào tròng.

Đoạn hội thoại đối tượng dụ nạn nhân trên Facebook.

Trong vai chị K., anh N. đồng ý “góp” 2 triệu với “cò” đất để thuê “chân dài” ngủ với Việt kiều mua đất. Hai bên thỏa thuận gặp nhau tại quán cà phê Chim trên đường Lý Thường Kiệt (phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng). Lúc này, cô gái “cò” đất cho biết do bận nên ủy quyền cho chồng mình đến quán cà phê để nhận tiền. Trong khi đó, chị K. (tức là anh N.) cũng cho biết, vì kẹt công chuyện nên nhờ em trai mang tiền đến quán cà phê.

Đến giờ hẹn, anh N. mang tiền đến quán cà phê ngồi chờ. Một lát sau, một thanh niên đến, y để xe bên kia đường và vào quán với thái độ rất cảnh giác. Sau khi xác định chỗ anh N. ngồi, thanh niên tiến đến giới thiệu mình là chồng của “cò” đất và nhận tiền từ tay anh N. Khi thanh niên này vừa cầm số tiền anh N. đưa thì Công an phường Thạch Thang xuất hiện bắt giữ và đưa đối tượng về trụ sở.

Lộ mặt kẻ biến thái

Tại Cơ quan Công an, gã thanh niên khai tên là Văn Hữu Hoàng Dương (SN 1989, trú phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng). Trong một lần lang thang trên trang facebook “Hội mua bán nhà đất Đà Nẵng”, Dương thấy ảnh đại diện của chị K. xinh đẹp nên nảy sinh ý đồ gạ tình, chụp ảnh nude và chat sex. Lợi dụng thông tin chị K. rao bán nhà, Dương đã giả đóng vai “cò” đất để dễ bề thực hiện ý đồ xấu.  Để dễ dàng rủ rỉ với nạn nhân, Dương giả làm phụ nữ và liên tục dụ dỗ rằng việc "chat sex" là chuyện bình thường, chỉ chụp ảnh nude phần dưới thì không ai biết mặt. Nhưng không may cho hắn, chị K. không phải là người tham tiền hay dễ dãi. Dù hắn cố công thuyết phục nhưng chị K. quyết không đồng ý. Nhờ sự cảnh giác và khôn khéo của anh N., màn kịch của Dương đã nhanh chóng bị lột trần.

Nạn nhân K. trao đổi với phóng viên.

Thế nhưng, khi lực lượng công an xuất hiện bắt quả tang đang nhận tiền, Dương vẫn không hề sợ hãi. Ngược lại, hắn còn lớn tiếng dọa: “Biết tôi là ai không? Tôi là cháu của ông Văn Hữu Chiến (nguyên Chủ tịch TP  Đà Nẵng - PV). Các ông bắt nhầm người rồi”. Lúc này, anh N. đề nghị các đồng chí Công an phường cho anh được nói chuyện riêng với gã thanh niên. Biết không thể chối cãi, Dương đã khai sự thật.

Theo tìm hiểu, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Dương lấy vợ và sinh một con nhỏ. Tuy nhiên, Dương vẫn không lo làm ăn mà sống bám vào cha mẹ già. Không những vậy, Dương còn là một "con nghiện" Internet, suốt ngày chơi game và vào các trang "web đen". Cũng chính những từ lóng trên mạng mà Dương dùng để chat với chị K. đã tố cáo hắn là một “game thủ” giả làm "cò" đất.

Vì Dương mới vi phạm lần đầu nên Cơ quan Công an chỉ xử phạt hành chính 1,5 triệu đồng và đưa về giáo dục tại địa phương.

Hoàng Phương (Năng lượng Mới)