Lý Nhã Kỳ khai trương cửa hàng thời trang LYNK

16:01 | 24/03/2013

7,876 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Kinh doanh thành công với trung tâm kim cương, người đẹp họ Lý tiếp tục tấn công sang lĩnh vực thời trang khi trở thành bà chủ của cửa hàng thời trang cao cấp LYNK.

Lý Nhã Kỳ và tài tử Hong Kong Tạ Thiên Hoa cắt băng khai trương

Tối ngày 23/3 vừa qua, người đẹp Lý Nhã Kỳ đã tổ chức cắt băng khai trương cửa hàng thời trang LYNK, tọa lạc trên con đường Đồng Khởi (Q.1), con đường sang trọng bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh.

Được biết, cửa hàng thời trang sang trọng LYNK được Lý Nhã Kỳ tự lên ý tưởng sau đó bàn bạc cùng các kiến trúc sư và được đội ngũ các chuyên gia từ Pháp sang thực hiện.

Ngoài các loại quần áo, dày dép, mắt kính… của hơn 20 thương hiệu thời trang quốc tế thì LYNK còn trưng bày rất nhiều pha lê, kim cương.

Một góc nhỏ trưng bày trong LYNK

Và bên cạnh các khu trưng bày và bán các sản phẩm thời trang thì cửa hàng của Lý Nhã Kỳ còn có phòng ăn, phòng hút thuốc, phòng hát karaoke được thiết kế sang trọng. Vì thế khách hàng đến LYNK không chỉ mua sắm mà còn được ăn uống, nghỉ ngơi và thư giãn.

Đặc biệt trong sự kiện khai trương vừa qua có sự xuất hiện của nam diễn viên nổi tiếng Hong Kong Tạ Thiên Hoa. Anh đã cùng Lý Nhã Kỳ cắt băng khai trương. Rất nhiều sao Việt như Hoa hậu Thu Thảo, Mai Thu Huyền, Thu Minh, Minh Hằng, Thu Hương, Đức Tiến, Trương Nam Thành... cũng đã đến chúc mừng bà chủ họ Lý.

B.S