Lý Hải hé lộ bối cảnh và ngày công chiếu "Lật mặt 5"

13:00 | 24/09/2019

3,612 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tiếp nối thành công của series Lật Mặt, Lý Hải tiết lộ anh cùng ekip đang tất bật thực hiện phần 5 và dự kiện sẽ ra mắt khán giả dịp Lễ 30/4 - 1/5/2020.

Năm 2019, Lý Hải đã có thêm cho mình một mốc son đầy ấn tượng với thành công của bộ phim Lật mặt: Nhà có khách đạt được 117,5 tỷ doanh thu sau gần 2 tháng công chiếu tại Việt Nam. Ngoài ra, bộ phim của anh cũng được giới thiệu rộng rãi tại thị trường Mỹ, Úc và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của kiều bào cùng khán giả yêu điện ảnh quốc tế.

ly hai he lo boi canh va ngay cong chieu lat mat 5
ly hai he lo boi canh va ngay cong chieu lat mat 5
Lý Hải cùng ekip lựa chọn bối cảnh sông nước miền Tây cho phim Lật Mặt 5

Tiếp nối thành công của series Lật mặt, Lý Hải cho biết anh cùng ekip đang tất bật thực hiện phần 5. Theo Lý Hải tiết lộ, bộ phim lần này sẽ thuộc thể loại hành động, hài và bối cảnh ở miền Tây sống nước. Đồng thời anh cũng tiết lộ bộ phim Lật mặt 5 sẽ được công chiếu vào dịp Lễ 30/4 - 1/5/2020.

ly hai he lo boi canh va ngay cong chieu lat mat 5
Bộ phim cũng được công bố ngày khởi chiếu vào năm 2020

Nói về dàn diễn viên trong phim, Lý Hải chia sẻ anh vẫn giữ nguyên tinh thần cũ, trong phần phim lần này, anh vẫn hướng đến việc tìm kiếm và khai thác những gương mặt mới bởi anh quan niệm cơ hội là dành cho tất cả mọi người.

“Chỉ cần có ngoại hình phù hợp, khả năng diễn xuất tròn vai, dù là gương mặt mới hay diễn viên tay ngang Lý Hải vẫn sẽ trao tặng cho họ những cơ hội lớn. Phim chính thức casting ngày 6/10/2019. Phần casting online dự kiến diễn ra trước đó”, Lý Hải cho biết.

ly hai he lo boi canh va ngay cong chieu lat mat 5
Lý Hải khẳng định anh vẫn ưu tiên gương mặt mới và trẻ trong các dự án phim của mình

Khi được hỏi về khả năng liệu Lý Hải sẽ có một vai diễn trong Lật mặt 5, anh thừa nhận: “Hiện tại ,tôi muốn tập trung vào vai trò phía sau ống kính nhiều hơn việc diễn xuất bởi tôi muốn nhường cơ hội toả sáng lại cho lớp diễn viên trẻ. Dù không trực tiếp diễn xuất nhưng tôi vẫn sẽ chia sẻ những kinh nghiệm xương máu của mình để các em có thể làm tốt nhất.”

Minh Anh

ly hai he lo boi canh va ngay cong chieu lat mat 5"Lật mặt: Nhà có khách" của Lý Hải thu về hơn 117 tỷ đồng
ly hai he lo boi canh va ngay cong chieu lat mat 5Vân Sơn - Bảo Liêm bất ngờ xuất hiện ở Úc mừng ra mắt phim của Lý Hải
ly hai he lo boi canh va ngay cong chieu lat mat 5Nhiều sao hải ngoại dự ra mắt phim "Lật mặt 4" của Lý Hải tại Mỹ

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.