Lý Dịch Phong hai lần được đài Hồ Nam ưu ái

23:32 | 18/06/2016

8,042 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không chỉ nhiều lần mời Lý Dịch Phong tham gia chương trình “Happy Camp” nổi tiếng của đài mà đài truyền hình này còn hai lần mở khung giờ đặc biệt phát sóng phim của chàng nam thần này. 

Mới đây, đài truyền hình Hồ Nam của Trung Quốc vừa mới công bố thêm khung giờ phát sóng mới của đài mang tên “Ngày chủ nhật siêu cấp” chuyên dành để chiếu những bộ phim cổ trang bom tấn sở hữu dàn sao khủng. Khung giờ này sẽ được chiếu 2 tập mỗi tuần vào lúc 22 giờ.

Bộ phim khai trương cho khung giờ đặc biệt này chính là dự án cổ trang đang được mong chờ nhất của Lý Dịch Phong trong năm nay là “Thanh Vân Chí”, phim được chuyển thể từ tiểu thuyết “Tru Tiên” của tác giả Tiêu Đỉnh. Đây là bộ phim nói về cuộc đời đầy sóng gió của chàng trai Trương Tiểu Phàm.

tin nhap 20160618230355
"Thanh Vân Chí” sở hữu dàn diễn viên tên tuổi có lượng fan khủng

Trong phim này, Lý Dịch Phong sẽ có quá trình chuyển biến tâm lý phức tạp từ một Trương Tiểu Phàm đơn thuần, có phần ngốc nghếch, không hiểu rõ sự đời cho đến khi trở thành một Quỷ Lệ, phó tông chủ của Quỷ Vương Tông độc ác, thủ đoạn. Trương Tiểu Phàm và Quỷ Lệ thuộc hai tính cách hoàn toàn đối lập lại cùng tồn tại trong một cơ thể người, một chính một tà tranh đấu lẫn nhau.

Có thể nói vai diễn này hứa hẹn sẽ là bước ngoặt mới của Lý Dịch Phong sau Bách Lý Đồ Tô từng gây sốt.

tin nhap 20160618230355
Lý Dịch Phong trong tạo hình đối lập giữa Tiểu Phàm và Quỷ Lệ 

Ngoài sự tham gia của Lý Dịch Phong, những mỹ nhân xuất hiện trong cuộc đời của Trương Tiểu Phàm cũng đều là tên tuổi nổi tiếng đủ sức kéo khán giả ngồi trước màn ảnh.

Trong đó, Triệu Lệ Dĩnh thủ vai Bích Dao và Dương Tử đảm nhận vai Lục Tuyết Kỳ đều là nữ chính. Cả hai cùng Trương Tiểu Phàm diễn ra một đoạn tình cảm sâu đậm, tạo cho cuộc đời anh chàng nhiều ngã rẽ bất ngờ.

tin nhap 20160618230355
Lý Dịch Phong sẽ có chuyện tình phức tạp với nhiều mỹ nhân trong phim

Đây không phải lần đầu tiên phim do Lý Dịch Phong đóng vai chính mở hàng khung giờ mới toanh của đài truyền hình nổi tiếng có rating cao này, trước đó bộ phim cổ trang bom tấn “Cổ kiếm kỳ đàm” cũng từng nhận được sự ưu ái này. Vào đầu tháng 7 năm 2014, đài Hồ Nam đã từng cho ra mắt khung giờ kim cương phát sóng vào thứ 3 hàng tuần, mỗi 2 tập dành cho thể loại phim cổ trang.

tin nhap 20160618230355
Đến nay, dù đã phát sóng nhiều bộ phim cổ trang khác nhưng “Cổ kiếm kỳ đàm” vẫn nằm trong top 3 phim có rating cao nhất

Bộ phim “Thanh Vân Chí” còn có sự tham gia của các tên tuổi nổi tiếng khác như TFBoys, Mao Tử Tuấn, Đường Nghệ Hân, Thành Nghị, Tần Tuấn Kiệt, Hùng Nãi Cần, Huỳnh Hải Băng, Thư Sướng,… sẽ ra mắt khán giả vào ngày 17/07 trong khung giờ “Ngày chủ nhật siêu cấp” lúc 22 giờ, 2 tập mỗi tuần.

Trailer phim “Thanh Vân Chí”:

 

 

Vũ Phong