Long An: Tạm giữ hình sự người đàn ông nghi xâm hại bé gái 13 tuổi

19:17 | 05/08/2019

683 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 5/8, Đại tá Trương Văn Chấm - Trưởng Công an TP Tân An, tỉnh Long An cho biết, đã tạm giữ hình sự đối tượng Đoàn Văn Nhị (66 tuổi) để làm rõ hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo báo cáo của Công an xã Bình Tâm, TP Tân An, khoảng 13h ngày 3/8, đối tượng Đoàn Văn Nhị dẫn bé gái 13 tuổi cùng ngụ ở TP Tân An đến một căn nhà ở ấp 4, xã Bình Tâm. Gia đình và người dân ập vào và bắt quả tang Nhị trong tình trạng khỏa thân cùng với bé gái (bé gái chỉ mặc áo, không mặc quần).

Người thân gia đình bé gái đã khống chế đối tượng Nhị và đưa về giao Công an xã Bình Tâm trong tình trạng khỏa thân. Theo báo cáo, khi bị bắt quả tang, đối tượng chưa quan hệ tình dục với bé gái.

long an tam giu hinh su ong lao 66 tuoi nghi xam hai be gai 13 tuoi
Đối tượng Nhị (trái) bị người thân bé gái bắt giao công an

Theo thông tin từ UBND xã Bình Tâm, đối tượng Nhị ngụ tại xã Bình Tâm, được biết đến là người làm cò đất và còn hay nhận tư vấn, làm các giấy tờ; hướng dẫn và nhận viết đơn thư cho nhiều người.

"Theo thông tin nắm được thì đối tượng trước đây quen biết chị của bé gái qua việc mua, bán đất. Về phía bé gái đã khai với gia đình từng bị đối tượng Nhị dụ dỗ và quan hệ tình dục nhiều lần. Theo đó, lần này khi thấy đối tượng dụ dỗ và chở bé gái đi, gia đình đã bám theo và bắt quả tang. Căn nhà mà Nhị dẫn bé gái vào là nhà của một gia đình đang nhờ Nhị môi giới, tìm khách để bán và hiện không có ai ở. Nhị được chủ nhà giao chìa khóa", Đại tá Trương Văn Chấm - Trưởng Công an TP Tân An cho biết.

Lê Duy

long an tam giu hinh su ong lao 66 tuoi nghi xam hai be gai 13 tuoi

Long An: Người đàn ông nghi xâm hại bé gái 13 tuổi
long an tam giu hinh su ong lao 66 tuoi nghi xam hai be gai 13 tuoi

Xâm hại bé gái 13 tuổi, gã hàng xóm lãnh 20 năm tù

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc