Long An: Tài xế tử vong khi đang lái xe

13:13 | 22/08/2019

562 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 22/8, thông tin từ UBND xã Tân Tây, huyện Thạnh Hóa (Long An) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tài xế xe tải tử vong khi đang điều khiển xe tải lưu thông trên Quốc lộ 62.
long an tai xe tu vong khi dang lai xe
Tài xế xe tải gục chết trên ghế lái

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 21/8, tài xế Nguyễn Nhật Linh (SN 1994), quê Đồng Tháp đang điều khiển xe tải biển số 66C - 014... chở cá lưu thông trên Quốc lộ 62, đoạn qua xã Tân Tây, huyện Thạnh Hóa về hướng TP Tân An với tốc độ cao thì tài xế bỗng dưng gục tại ghế xe.

Lúc này khi xe bị chao đảo, phụ xe ngồi kế bên đã kịp thời hỗ trợ, xử lý xe tránh người đi đường do xe đang đi vào khu vực chợ có đông người. Sau đó, xe được dừng an toàn bên lề đường.

Tài xế được mọi người giúp đỡ, sơ cấp cứu tại chỗ nhưng đã tử vong. Nguyên nhân có thể tài xế bị đột quỵ. Vụ việc không gây tai nạn cho người đi đường, cũng như các phương tiện tham gia giao thông.

Thi thể tài xế đã được đưa vào bệnh viện Thạnh Hóa để cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân. Sau đó, thi thể được bàn giao cho gia đình để đưa về lo hậu sự theo phong tục địa phương.

Lê Duy

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc