Long An: Phát hiện cùng lúc 2 thi thể trên một đoạn sông

12:42 | 03/03/2020

1,872 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Người dân tá hỏa phát hiện hai xác chết đang trong quá trình phân hủy mạnh dưới sông ngay cầu Long Kim (Bến Lức, Long An).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 2/3, người dân khu vực nghe mùi hôi nồng nặc, khó chịu dưới sông ngay cầu Long Kim (thuộc khu phố 9, thị trấn Bến, huyện Bến Lức nối liền xã Long Định, huyện Cần Đước). Một người dân đi xuồng nhìn thấy vật nổi lên mặt nước trôi trong đám lục bình, xuồng đến gần thì tá hỏa phát hiện thi thể một nam thanh niên.

Nghe tri hô, nhiều người dân hiếu kỳ chạy tới xem thì tá hỏa khi phát hiện cách đó gần 20m có thêm một thi thể nổi lên mặt nước.

long an phat hien cung luc 2 xac chet tren mot doan song
Hiện trường vụ việc

Người đầu tiên nhận dạng được xác định tên Lưu Minh Hải (38 tuổi), ngụ ấp 3 xã Long Định, huyện Cần Đước. Theo thông tin ban đầu, trên thi thể nghi có vết thủng sâu ở hông, trên thành cầu có vết máu.

Nạn nhân thứ hai là ông Tuyết Vân Thanh (80 tuổi, ngụ TP HCM, tạm trú tại thị trấn Bến Lức).

Theo thông tin từ người thân của 2 nạn nhân thì cả hai đã vắng mặt từ ngày 27/2 cho tới nay. Khi mất liên lạc, gia đình đã chia nhau tìm và đăng lên mạng xã hội facebook để tìm kiếm nhưng bất thành. Khi hay tin có người chết dưới sông, cả 2 gia đình đã tìm đến để nhận dạng thi thể và xác định đúng người thân đã mất liên lạc nhiều ngày nay.

Đến gần 20h cùng ngày, Phòng Kỹ thuật hình sự, Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp Công an huyện Bến Lức tiến hành vớt hai thi thể để chuẩn bị khám nghiệm tử thi.

Sau khi khám nghiệm tử thi 2 nạn nhân xong, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình đưa về lo hậu sự theo phong tục địa phương. Theo công an, hai trường hợp tử vong này có khả năng không liên quan tới nhau.

Lê Duy

long an phat hien cung luc 2 xac chet tren mot doan song

Phát hiện thêm thi thể bị đổ bêtông trong căn nhà ở Bình Dương
long an phat hien cung luc 2 xac chet tren mot doan song

Hoà Bình: Bắt nghi phạm thứ 2 vụ xác chết ở đèo Thung Khe
long an phat hien cung luc 2 xac chet tren mot doan song

Phát hiện hai thi thể trôi dạt giữa dòng nước lũ tại Mường Lát